cốc cốc
theo sau tiếng gõ cửa, là chaeyoung cùng 2 cốc americano vừa mua ở cửa hàng cạnh trủ sở. còn bên trong căn phòng tập rộng lớn, là lisa cùng mớ vũ đạo cho beat mới của producers.
bây giờ lisa không còn trốn chui trốn nhủi trong căn phòng kí túc chật hẹp đó nữa, mà nó nhốt mình trong phòng tập yg. nó không chọn chạy trốn, mà nó chọn tìm cách nào khác.
bambam gọi cho nó nhiều hơn. đối với những câu hỏi về sức khỏe, nó trả lời rất bình thản trên cương vị là bạn bè. còn với những câu hỏi về sự trở lại của cả hai, nó chỉ dành một câu trả lời duy nhất "tao bận rồi, để lúc khác nói"
hồi trước ấy hả, bambam đã đưa cho nó tất nhiều bằng chứng về sự ủng hộ của những người khác. như là tiền bối nickhun cũng đăng bài về 2 đứa, rồi jungyeon cũng đăng bài, nói về lần blackpink bị bắt gặp hồi sang sớm trước cổng jyp, là do đến gặp twice nên mới bị bắt gặp. hơn nữa, netizen cũng phản ứng tích cực hơn trước.
"vợ ơi đừng tập mệt quá kẻo ngất" chaeyoung đau lòng đưa cốc americano cho lisa.
"không ngất đâu mà lo" nó cười, chạy đến tắt nhạc đi rồi ôm cốc nước mà tựa lưng vào tường, ngồi xuống.
chaeyoung dù không muốn để ý nhưng quả thật rất dễ để nhỏ nhận ra, lisa thay đổi quá nhiều. từ cô nàng nói luôn mồm và phát cuồng vì đồ ăn, lisa trở nên ít nói, sử dụng nụ cười ngượng ngạo đó mọi lúc mọi nơi.
"này" chaeyoung nhỏ tiếng gọi.
"hửm?"
"mày với bambam thế nào rồi?"
không khí chung quanh chùn xuống bất ngờ, kéo theo khuôn mặt chợt nhăn nhó của lisa. nó mím môi, ra vẻ suy nghĩ một lúc lại cười tiếp. vẫn là nụ cười mỉm đầy ngượng ngạo ấy.
"thế nào là thế nào? bạn thôi, vẫn còn nói chuyện với nhau"
"mày không yêu nó hả?"
"sao có thể không yêu chứ..."
giọng nói nhỏ dần, nó cảm thấy một cơn thắt ngay tim. yêu đến mức muốn từ bỏ mọi thứ, nhưng chợt nhận ra, phương án giải quyết đó không nằm trong lựa chọn của nó.
"chaeyoung mày còn bé quá, sẽ không hiểu. giống như mày rất muốn có chiếc áo siêu xinh trong một cửa tiệm đắt giá, nhưng trong tay mày chỉ còn mỗi 1 won, mà gia đình cũng không có điều kiện. mày buộc phải từ bỏ thôi, trừ phi mày muốn cướp ngân hàng"
chaeyoung nghe những lòng tâm tình như thế, càng chắc chắn hơn về sự thay đổi của lisa. bởi lisa trước giờ rất ít khi nói đạo lý, nhưng nhìn vẻ mặt nghiêm túc đến đau lòng này của nó, thì hẳn nó đã có nhiều tâm tình muốn giấu hơn nữa rồi.
"mày bảo tao còn bé hả? nên nhớ, trong blackpink mày mới là maknae đó" chaeyoung lớn tiếng, nâng không khí xung quanh lên.
lisa cười phì "ừ ừ, vậy mày lớn hơn tao"
từ khi nào, nụ cười của lisa luôn trông buồn đến vậy? chaeyoung nhận thấy, tình cảm của mình đối với yugyeom là rất sâu đậm. nhưng mà dường như nhỏ cũng nhận thấy, thứ tình cảm đó đối với sự sâu đậm của lisa trao cho bambam chẳng là gì. có lẽ, nhỏ sẽ chẳng bao giờ có thể giống lisa, yêu đến mức có thể từ bỏ.
nghe lạ nhỉ? nhưng khi yêu rồi, sẽ biết cảm giác đó là thế nào.
"lisa nè"
"hửm?"
"tao sẽ làm mọi cách giúp mày với bambam"
"sảng gì vậy?"
"giống như jisoo unnie vậy. mày nhất định phải hạnh phúc"
lisa cứ ngỡ đó là một lời an ủi bình thường. nhưng mà không. sáng hôm sau, chaeyoung không ở kí túc xá của blackpink. không chỉ sáng hôm sau, mà cả tuần tiếp theo cũng thế.
rồi, chaeyoung được báo mất tích tại đồn cảnh sát.
•••
status hiện tại: sml với thi và vẫn chưa biết có nên đổi ending hay không...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictiontình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019