warning: phần này bị xàm le và các bạn sẽ được thấy hoạn thư :((
.
16:40
lalizeprincess: ủa mày ở đâu dạ?
lalizeprincess: tao ở phía nhà vệ sinh rồi nè...
lisa nhìn xung quanh rồi lo lắng khi không thấy thằng bạn đâu. rõ ràng là cậu hẹn nó ra đây mà?
đột nhiên có một bóng đen từ đâu lao ra rồi giữ chặt tay nó. nó hốt hoảng định rụt tay lại nhưng thật đáng tiếc, nó không đủ mạnh để làm điều đó. và rồi, nó cảm giác có gì đó lành lạnh trên đầu ngón tay mình. sau khi định hình, nó phát hiện ra, cái bóng đen đó chính là thằng bạn nó, bambam.
phát hiện ra điều đó nó không những bớt lo lắng đi, ngược lại còn hoảng sợ hơn. cổ họng cứng ngắt không nói nên lời, giống như bao nhiêu chữ định vọt ra khỏi miệng thì đều bị âm khí của cậu đẩy ngược vào trong bụng. bambam bây giờ cực kì đáng sợ.
"thứ này, tao cấm mày bỏ ra"
giọng nói của bambam vốn ở tông bình thường, nay bị đè nén xuống đến tận địa ngục. mỗi chữ đều khiến nó cảm thấy lạnh sóng lưng.
rồi nó vừa run vừa gắng gướng nhìn xuống dưới bàn tay mình. một chiếc nhẫn màu trắng vừa khít, và cũng không khó để nó phát hiện ra bambam cùng đeo một chiếc giống hệt.
"nhẫn đôi?"
"ừ, thích không?"
có lẽ nó sẽ thích đến phát điên nếu như cậu không ép nó mang bằng cách mạnh bạo như lúc nãy. nhưng mà bambam hiện giờ chẳng hề giống một trong 2 bambam mà nó từng biết. vì vậy, nó không thích chiếc nhẫn này, ngược lại còn thấy sợ hãi.
"mày bị điên hả? chỉ cần chúng ta tiếp tục ghi hình thì sẽ bị phát hiện. hơn nữa..."
"hơn nữa?"
"tao tưởng hai đứa mình không còn..."
cũng không rõ là lisa cố ý bỏ lỡ câu nói giữa chừng, hay là bambam siết chặt tay nó, khiến nó đau điếng mà không dám thốt ra. bây giờ cậu giống như một con thú hóa rồ vậy. đôi mắt đỏ ngầu, bàn tay lạnh ngắt, tim có lẽ cũng đóng băng rồi.
và đáng chết làm sao, khi nó vừa phát hiện ra cánh cửa dẫn từ khu nhà ăn ra nhà vệ sinh đã bị chốt trong. vì vậy chẳng thể gọi cứu. mà nếu có, chắc nó cũng không dám gọi, vì sợ ngày mai tên hai đứa sẽ xuất hiện trên mặt báo.
"nghe cho rõ đây lalisa, tao không cần biết mày yêu sorn hay ai khác, nhưng mày đã đồng ý với tao rồi, thì cả đời này nếu không có sự cho phép, mày tuyệt đối không được rời khỏi tao nửa bước"
"mày điên rồi" nó mím môi, rút tay mình về và cố gắng để kéo chiếc nhẫn kia ra khỏi ngón áp út.
chiếc nhẫn này rất đẹp, đúng theo sở thích của nó, đến cả người tặng nó cũng là người nó thích, nhưng mà có điều, cách mà người ấy đưa nó khiến nó không ưng ý chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Hayran Kurgutình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019