đúng tám giờ, chaeyoung cùng yugyeom đã có mặt tại sân vườn để chuẩn bị cho tiệc nước bbq. đã hẹn trước là tám giờ, cơ mà tới lúc này thì ngoài hai đứa nó ra chẳng còn ai nữa. lisa thì do lúc nãy nhỏ tắm trễ, dẫn đến lisa cũng phải tắm trễ nên nhỏ không nói. mà sao bambam với những người còn lại cũng biến mất tăm vậy?
sau cuộc gọi điện khẩn cấp của yugyeom vì sợ khuôn mặt đen dần của chaeyoung, mọi người mới có mặt đầy đủ. và cuối cùng, lisa mang biểu cảm giận dữ xuống, theo sau là bambam cười tít mắt.
"chaeyoung sao lúc mày xuống không chịu khóa cửa phòng?"
chaeyoung ngẩn ra một hồi, "ơ, đâu biết"
"heol, đừng nói là..." yugyeom như hiểu ra gì đó, thở dài "thằng bam..."
"chính xác" lisa lườm "may là khi tao vừa nghe tiếng đóng cửa phòng kết hợp với cái giọng 'lisa ơi' của nó, tao đã kịp chốt cửa nhà vệ sinh"
"từ khi nào mày biến thái dữ vậy em"
jackson, người chẳng liên quan gì đến vụ này, đột nhiên đi ngang qua rồi lắc đầu ngán ngẩm. và bambam được một dịp lườm anh trai tóe khói. lườm người ta, vậy mà cậu không biết cũng có người đang lườm mình. tối nay ngủ một mình, lisa nó sẽ dính chặt chaeyoung không buông!
yugyeom cũng chẳng thèm nói thêm, ngoan ngoãn theo lời chaeyoung mà đi lấy đống thịt ướp sẵn dưới bếp. bởi cậu biết, bambam cũng chẳng phải tên biến thái gì cho cam. ngay từ đầu bambam chỉ muốn trêu lisa nên mới gọi nó thôi, chứ dù lisa có chốt cửa hay không thì bambam cũng chẳng động vào cánh cửa vệ sinh đâu. thằng đó có lẽ chỉ muốn đến chờ lisa cùng xuống sân.
yugyeom mang cái thùng thịt từ trong tủ ra, vừa đi vừa nhìn xung quanh. chà, đây là nhà của chaeyoung, nhà của ba vợ tương lai.
"ớ?"
chờ đã, dường như cậu vừa thấy ai đó đi ngang qua? lẽ nào thật sự như lời lisa nói? rằng ở đây có ai khác ngoài cả đám chúng nó?
nghĩ cái, yugyeom cảm thấy lạnh sống lưng, liền chạy nhanh ra ngoài.
"ê chaeng, nãy tao vừa thấy có người" yugyeom thở hồng hộc, đi mách chủ nhà ngay lập tức.
"đừng có điên" nhỏ không những không nghe, ngược lại còn vỗ cái bốp vào lưng yugyeom "di chuyển cái thùng này đến chỗ jisoo unnie cho chị ấy nướng đi"
yugyeom đáng thương liền hậm hụi mang thùng thịt đến chỗ jisoo. à, ở đó có jinyoung nữa. biết gì không? chuyện là jisoo đang chuẩn bị nướng thịt mà jinyoung cứ giành nướng giúp mãi. hai ông bà này sau khi bị đàn em phát hiện chẳng chịu tém tém lại xíu nào.
"ê ê ê lisa!" thấy lisa, yugyeom nhanh chóng phóng về phía nó "nãy tao thấy có người thật này"
"mày dọa lisa nữa coi chừng tao" bambam đứng bên cạnh, khoanh tay trước ngực nói.
"tao thấy thật!"
"chắc ảo giác or mắt mày bị mờ ấy" lisa nhún vai
"tao thấy thật, mày phải tin tao"
"ừ ừ tin mày. rảnh quá thì giúp tao dọn bát đũa nhé"
yugyeom tức đến nỗi không thèm nói nữa, bỏ vào trong nhà. ấy mà chẳng ai quan tâm, cứ tiếp tục chuẩn bị cho buổi tiệc thịt nướng. jackson nói quả không sai, đám người này chính thực là những kẻ không có trái tim.
chẳng bao lâu sau, đợt chuẩn bị đã hoàn thành. mọi người ngồi lại thành vòng tròn, bên trong là bát đĩa và một ít nước uống có cồn. jisoo và jinyoung hoàn thành vài đĩa thịt nướng thơm ngát, đem lại để vào tâm.
xong xuôi, mọi người có mặt đầy đủ, jackson nâng ly đầu tiên.
"được rồi mọi người. hôm nay chúng ta ở đây là để ăn đám- à không, ăn mừng ngày nghỉ của hai nhóm, đồng thời ăn mừng 2 thằng maknae cùng với ông già khó ưa của got7 có người yêu. cạn!"
"cạn!"
không khí trong sân tốt lên thấy hẳn. khác với những cuộc giao lưu đã có kịch bản trước. ở đây, mỗi người đều là chính họ. vì vậy, ai cũng cảm thấy rất thoải mái.
lisa một hơi cạn cốc nước có cồn của mình, sau đó chợt nhận ra cốc của bambam vẫn còn y xì, còn cậu thì nhìn ra phía vườn cây xum xuê.
"ê" nó đánh nhẹ vào đùi bambam. "bèm!"
một lần gọi không được, lần thứ hai cậu mới chịu nghe, xoay nhẹ đầu lại nhìn nó."gì?"
"nhìn gì ngoài đấy mà chăm chú vậy"
"không có gì"
lisa bĩu môi, không có gì mà nhìn như thấy vàng thấy bạc ấy. nó còn định mở miệng tra hỏi đến cùng, thì cậu đã nhanh chóng cướp lời:
"ê vậy tối nhớ ra sân nha, tao chờ"
nó nhăn mặt, "từ khi mày vào phòng lúc tao đang tắm, lời hứa ấy đã bị xóa bỏ"
"okay vậy tao nói với mọi người là mình ngủ chung rồi, để chaeyoung xếp hai đứa vô một phòng"
lisa lườm cậu một cái, khói muốn bén ra lửa.
"khi nào chaeng ngủ rồi tao ra"
bambam gật đầu đầy hài lòng, sau đó cả hai quay trở lại với bữa tiệc. ôi trời má nãy giờ mới nói chuyện với nhau có chút xíu mà đĩa thịt vơi đi phân nửa rồi.
thế là, bambam cùng lisa cũng nhập cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖇𝖆𝖒𝖑𝖎𝖘𝖆 ♔ bí mật giữa chúng ta
Fanfictình yêu đến từ hai phía, nhưng có kẻ bất chấp, có người lại trốn chạy. có qua sóng gió thì mới có được hạnh phúc bền vững. ©_gashiwoo@wattpad cảm ơn vì 14k views và 2k votes - 14.01.2019