When things are not right :(
#hurts
-----------------------
Zayn POV
"Hay hanep na buhay. Pwede ba, magtino na kayo pwede? From now on, you two will be working together dito sa Rockhauz. Kaya sana naman magkasundo kayo kahit paano. Past is past leave it behind." Pagsesermon ko sa dalawang kanina'y nagsabunutan. Si Himi and Sky.
*Prrt*
"Sky ano ba!? Kanina pa yan ah!"
"Opps sorry, excuse me ulit"
"Ahhh ang baho" sabay na sabi namin sa walang katapusang utot ni Sky, na muling bumalik nanaman sa may banyo.
*Krrrnnggg*
"Oh Copper, may tumatawag sayo" pagpuna ko sa cellphone niyang tumunog. Haixst ang ingay.
"Nah, wala yan boss... alarm lang yan, 9:30 pm na kasi." sabi nito ... at ano daw, O.O 9:30 na?
"Sabihin mo nga ulit anong oras na?"
"9:30 bakit po?" sa muli niyang sabi ay agad akong tumakbo papunta sa kotse ko at pinaharurot ito ng takbo. Bakit?
Naku po. Andoon pa kaya siya? Tsk. Kainis bakit ba nakalimutan ko.
Dialling Katniss Claire number...
|LOW BATTERY: SHUTDOWN|
Shit namatay pa yung cellphone ko.
Yes, it was Katniss Claire. Iniwan ko siya sa mall para mag-grocery, at sinabi kong sandali lang ako at may kukunin lang. Siyempre hindi ko sinabing rockhauz yun. Psh. Di na niya kailangan malaman tungkol dun.
Tsh, kasi naman bakit ko ba kasi nakalimutan yung sundo ko sa kanya. Hay ano ba yan!!!
Nang ako'y dumating sa may mall, past 10 na. Andito pa kaya si polka dots? Umuulan at wala akong payong. So, no choice kundi ang magpaulan. Subalit sa pagdating ko doon, wala na siya.
Anyare sa babaeng yun? -.-
---------------------------
Wala na siya o wala pa siya? between the two lang naman ang kaso e. Asan na ba ang babaeng yun. Sa tindi ng pag-alala sa kanya ay nilibot ko na ang buong grocery section. Hindi ko rin naman siya mai-text, lowbat kasi.
Sa tagal ng aking paghahanap. Nagdesisyon akong umuwi na lamang, at baka nga nasa bahay narin ang babaeng polkadots at baka galit na galit sa hindi ko pagsipot sa kanya ng tama sa oras.
Pagdating sa bahay, ay madali akong pumasok, subalit wala parin siya doon. Asan na ba siya?
"Katniss!"
"Polkadots!"
Tawag ko sa kanya. Pero walang sumasagot.
BINABASA MO ANG
For Business Sake: 'I married the monster' (fin)
Teen FictionWritten by m s B R A I D 1 4 3 [A/N: Lahat ng nakasulat dito ay pawang kathang isip lamang ng ni Ms. Author] iF TWO PEOPLE TIED BY FORCE, ...is there a place for friendship? IF TWO PEOPLE TEID WITH HATRED, ...is there place for love? IF TWO PEOPLE...