Dahil Happy ako ngayon... waahaha UPDATE TIME NAAAAA!!! HAHAHA!!! soooo musta na ang takbo ng kwento? Kilig much na ba? HIHI
Para sa baby Judy ko ang chapter na tooo. Hihi maligayang pagbabalik sa watty baby...
VOTE/COMMENT =>
-------------------------
KATNISS POV
Still in vacation parin kami ni Zayn at ang pamilya niya. Hay, two weeks pa kaming tatagal dito. Two weeks ko din di madadalaw si Daddy. Sana magaling na siya sa pagbalik ko nuh. Kahit alam kong malabo pa sa ngayon. But I know, Daddy will soon be ok.
Kasalukuyan kaming nasa beach at masayang kaming nagswiswimming at nagbabad sa araw. Si Xylie, bagamat 13 years old pa lamang. Naks may future... ang ganda ng hubog ng katawan at sobrang puti... nakaswimsuit kasi. Ang ganda talaga niya, parang hindi sila magkapatid ni Zayn eh.
"Ate Kat! Ang sexy mo po" puna niya sa akin ng makita akong nakaswimsuit din.
"Mambobola! Ikaw nga diyan eh. Parang hindi ka bata! Ayee gandang-ganda" Sabi ko at nagtawanan nalamang kami. Sa gitna ng tawanan may biglang kumatok sa pinto ng room kung saan kami ni Xylie.
*binuksan ang pinto*
Tss. -.- Si Zayn lang naman.
"Ano yan?" sabi niya na parang galit.
"Ang alin?" me.
"Yang suot niyo? Tsh! ikaw! Ang hilig mo sa polkadots di bagay sayo yang swimsuit." puna niya sa aking suot.
"Ikaw Xylie, magpalit ka ng shorts!" puna niya din kay Xylie.
Aba!!! Hayop ah! Binanggit nanaman niya ang polkadots! E paki niya ba. Maganda naman talaga ang polkadots T.T lalo na kung pink. Tiyaka, bakit ba siya nagagalit sa suot namin? Like hello!!! nasa beach kami diba?
"Problema nun?" tanong ko nalang kay Xylie and nagkibitbalikat nalamang siya. Tsh. Sungit.
---------------
Xylie POV
Kanina epic talaga ang ekspresyon ni Kuya ng makita naka-swimsut si Ate. Yikes kunwari pang di raw bagay kay Ate. Wahaha ang sabihin niya natutukso siya kamo. ^^
If I only knew, kanina pa may gusto bugbugin si Kuya Vincent ko. Hahaha. Masama siyang tumitingin sa pool area. Kanino tumitingin? Kay Ate Katniss, na masayang nakikipaglaro sa mga foreigners na turista na naliligo din sa pool.
"Kuya... bakit kasi ayaw mo pa maligo? Samahan mo nalang kaya si Ate Katniss dun, para hindi ka magselos ng ganyan." sabi ko nang ako'y tumabi sa kanya.
"Huh!? Hindi ako nagseselos ah!" Sus nagdeny pa.
"Ayee si Kuya, jelly na, ID pa Wahaha"
"ID?"
"In denial hihi. Ayee In denial na Jelly!!!" panunukso ko pa.
"Tss"
Tsk Sungit talaga. Mula sa kina-uupuan niya, siya'y napatyo at nagtungo sa pool area. Hinubad niya ang tshirt niya at tinapon sa akin. Aba ganun-ganun nalang?
BINABASA MO ANG
For Business Sake: 'I married the monster' (fin)
Genç KurguWritten by m s B R A I D 1 4 3 [A/N: Lahat ng nakasulat dito ay pawang kathang isip lamang ng ni Ms. Author] iF TWO PEOPLE TIED BY FORCE, ...is there a place for friendship? IF TWO PEOPLE TEID WITH HATRED, ...is there place for love? IF TWO PEOPLE...