2 quizzes tomorrow and 2 homeworks to do yet here I am naligaw na naman dito. Yay pero Update parin pag may time sorry kung maikli lang toh. Anyways...Enjoy reading guys! Love Lots! :*
VOTE/COMMENT
----------------------------
Katniss POV
'Ayieee ang pogi niya nuh.'
'Yeah, so true. Ang puti-puti tapos ang kinis-kinis'
'Hehe, If I know mas bagay kami'
Ugh!!! Yan lang naman ang ilan sa mga kanina pang compliment ng mga babae dito sa mall kung saan kami. Nasa isang restaurant kami ni Zayn at magdedate daw kami. -.-
'E panong date toh' kung malalanding babae ang naririto?'
Yung isa nagsabi pa talaga na mas bagay sila ni Zayn. Okay fine. Edi try niya kunin, ipalapa ko siya sa leon eh!
"Zayn. Ibalik mo nga ulit ang magulo mong buhok? Please? Mas bagay kasi yun sayo." sabi ko na parang nagsusungit.
"Huh? Bakit naman. Di ba bagay sakin? Sabi kaya ni Mommy bagay daw. Mas mukha daw akong tao."
"Ah! Ewan basta ako sinasabi ko, mas bagay sayo yun!" sabi ko na sabay walk-out mula sa restaurant kung saan kami.
"What? Hey Katniss, hintay! Ano bang nangyayare?"
Tumakbo ako, tumatakbo ako palabas na ng restaurant. At dito sa parking lot. Dito nalang ako natigil. Ahhh naiinis talaga ako sa mga babaeng yun kanina.
At ang nakakainis pa dito, yung si Zayn naman, hindi talaga niya mahalata na --
"Katniss, are you jealous? With-- with those girls?" O.o Hinabol niya pala ako?
Jealous? Ako? Nagseselos? Nagseselos na nga ba ako?
'hindi ah!'
"Your jealous, I know, kanina ko pa nahahalata. But--- Why? Samantalang sayo lang naman ako nakatingin kanina ah."
He said with a warm voice and suddenly hugs me in his arms."Kahit sino pa ang magsasabing bagay ako sa kanila. Sayo at sayo lang ako babagay, Mrs. Rodriguez. Dahil ikaw... ikaw lang Katniss. Ikaw ang mahal ko." ay narinig pala niya?
"Weh!? Di nga?"
"Hay ewan. Ayaw pa talaga maniwala. Tumingin ka na nga lang sa itaas."
"Huh? Anong meron sa ---" Ni ayaw ko sana maniwala kung anong meron subalit...
BINABASA MO ANG
For Business Sake: 'I married the monster' (fin)
Fiksi RemajaWritten by m s B R A I D 1 4 3 [A/N: Lahat ng nakasulat dito ay pawang kathang isip lamang ng ni Ms. Author] iF TWO PEOPLE TIED BY FORCE, ...is there a place for friendship? IF TWO PEOPLE TEID WITH HATRED, ...is there place for love? IF TWO PEOPLE...