Ch.15

12.1K 337 49
                                    

Warning⚠️ may pagka-SPG, please, paki-usap sa mga ayaw po nang ganito, libre lang po ang pag-exit, and sa mga minor
Po, skip nalang po yung sensual scene..kung hindi man po, enjoy nalang! Haha!

************************************************

Daniella Sophia Ferrer POV


Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko, para akong natuliro, parang biglang umalab itong nararamdaman ko.

She tilted my head to deeper the kiss, and i literally caught off guard,

Hindi ko alam, pano ba to? Lalaban ba ako sa halik niya? Uyy! Ano na?

She bit my lips, kaya naibuka ko ang bibig ko, she enter her tongue, kasabay ng pag-indayog nito Sa loob ng bibig ko.

Oh shit! Hindi ko na makayanan yung nararamdaman ko,Kaya i reciprocate her kiss,

Kaya nag-mistulang nagsasayaw ang mga dila namin sa loob, we deeper the kiss, till we both breathless

We were both panting and heavily breathing, kaya tumigil kami saglit at nag-tinginan, nangungusap Ang mga mata namin,

Heart racing, heart hammering,

Hindi ko na alam kung kanino yung mga pusong nagsisigawan sa sobrang kaba?

Sakin ba? Sakanya ba?

Hindi ko na alam, 

Basta ang alam ko ang init! Ang init na ng katawan ko, at sabik na sabik ako sakanya.


I cupped her cheeks, and dinikit ko ulit ang labi ko, and this time mas lalong intense ang halikan namin, at naglaro na kung saan-saan ang paghawak namin sa isat-isa, at sa bawat pagdapo ng mga palad niya sa kung saang parte ng katawan ko ay para akong sinisilaban sa init.

Hindi naman ako birhen, but hell yeh!
Syempre first time kong makipag anuhan sa kapwa ko babae,Hindi ko alam kung paano, pero sabay sa agos at tawag ng laman, in fairness mas masarap to ah.. Ibang kuryente ang nararamdaman ko sakanya.

She gently pushing me, continuing our kiss, hanggang sa maramdaman ko nalang sa likod ko
Ang edge ng kama,

She hold my shoulder gently, pushing me to lie down, i lean my left elbow sa kama and my free hand grabbing her shoulder, kaya napahiga siya sa katawan ko, and kiss her again.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko, napa-pikit ako and bit my lips,para mapigilan ko ang pag-moan ko.

And bumaba ulit ang halik niya sa may dibdib ko,

Cupping my breast and kissing the other side at thin fabric of my nighties, i arched my body in pleasure,At napahawak nalang ako sa bedsheet ng mahigpit.

Tumigil siya saglit and slip my nighties, pataas para mahubad ito, and gigil niya ulit sinibasib ang dibdib ko,Para siyang batang uhaw sa ginagawa niya, at ako naman ay napapa-igtad sa sarap at init ng nararamdaman ko..

Shit!

"Oh! Uh..... ohhhhh..." i can't control but to moan,
She's giving me this different and weird pleasure na hindi ko naranasan sa iba, basta iba lang yung feelings.,is it because that she is a woman? Kaya weird and different? Well, i dont know basta ang alam ko, masarap na hindi ko maintindihan.


"Oh my!oh my!ahhh" ganyan nalang katindi ang pag moan ko,Hindi ko mapaliwanag ang sarap.. May diperensiya ba sa akin? Bat parang sarap na sarap pa ako sa ginagawa niya kesa
Sa nakas*x kong guys?. Well,Parang sakanya ko na experienced ang unexplainable feelings..

My "Fiancé's Lover"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon