Mrs. Nichole "nikki" Fabian Pov
Eto nanaman ang takot at kaba ko, pero pinipilit magpakatatag para samin ng wife kong si Dani.
Natatakot siya para sakin, ayaw niya akong madamay sa pamilya niya, pero hindi niya ba naisip na handa din naman akong mainvolved para sakanya?Na kahit pa malagay sa panganib ang buhay ko, i don't care basta magkasama namin haharapin ang lahat. Pero hindi ko naman din siya masisi at okey lang naiintindihan ko naman..
1 month na puro tawag at mails lang kami,miss na miss ko na talaga siya. Andami ko narin rumors na nababalitaan sakanila ni Liam. Pero alam ko naman ang totoo,and strategy nalang nila yun. Para siguro mas lalo lang na hindi ako mainvolved sakanila..
Pansamantala muna akong umuwi kina Leni.. natatakot kasi akong mag-isa sa bahay. Baka kasi kung ano pa ang maisip ko sa sobrang pag kamiss ko sakanya..
"Bessy nanaman, paulit-ulit nalang tayo? Konting tiis nalang diba? Sinabi naman ni Dani, na nagkakalead na sila sa mga gustong mag threat sa kanila diba?Alam mo mahal na mahal ka talaga ni Dani noh, she will do everything para hindi kalang madamay at hindi mamiligro ang buhay mo, tama lang naman ang ginawa niya bes.. kaya maghintay ka lang ok?huwag ka na nga magmukmok diyan, para ka laging namamatayan eh." Said Leni at tinabihan muna ako sa sofa.
"Salamat sa concerned.. namiss ko lang kasi siya.." panay ganito nalang nga lately.
********
Almost 1month and 1 week,na hindi kami magkasama at mabuti nalang may auto shop na pinagkaka busy-han ko. At eto nanaman si Natasha na paulit-ulit nalang na nangungulit dito sa akin.
"Hey babes.. malungkot nanaman ang face? Tara na kasi date tayo. My treat!" She wink at me. Na parang nangaakit nanaman..
Bumuntong-hininga muna ako "Nati.. I'm busy ok..mamaya malaman pa ni Dani na magkasama tayo sa labas. Awayin lang ako nun." I said bitterly,
"Dani.. Dani.. Dani.. alam mo hindi na nga kayo nagkikita.si Dani parin?naku i told you!magiging complicated lang ang buhay mo Sakanya,alam mo naman na kakambal ng apelido nila ang peligro. Babes.." she snake her arms in my neck pero mabilis ko rin tinanggal kaya naparoll eyes nalang siya "babes naman. Kasi, kung ako nalang sana diba? Wala kapang magiging problema.." she wink again. Kainis..
May sakit ba to sa mata?! Kalowka talaga!
"Ewan ko sayo.." iniwanan ko nalang nga siya. Hindi komo kanya tong auto shop eh magiging sunud-sunuran ako sakanya,mas natatakot parin ako kapag nagalit ang wifey ko noh.
After ng work ko, nagpasya muna akong dumaan sa hypermarket para makapamalengke ng kakainin at gagamitin sa bahay. Halos wala narin naman masyadong tao dahil ilang minuto nalang closing time na nila.
Papasok na ako ng sasakyan ko ng may tumapat na sasakyan sa harapan ko. Sabay takip nila sa bibig ko at hila nila sa mga braso ko,pilit nila akong pinapasok sa itim na sasakyan. Ang lalaki ng mga katawan nila kaya hindi ako makapanlaban at lalong hindi rin ako makasigaw..
Takot na takot akong pinapasok sa back seat ng itim na sasakyan na ito..
Pilit nila akong pinaupo sa back seat. At napansin kong bumaba rin agad ng sasakyan ang mga lalaking ito,
Halos manginig ako sa takot! katapusan ko na ba ito? naiiyak na ako.
Ng biglang may yumakap Sakin.. hindi pala ako nagiisa sa back seat,masyado kasi ako nadala ng pagpapanic ko.
BINABASA MO ANG
My "Fiancé's Lover"
Romantik"REVENGE" yan ang paulit ulit kong gagawin sa mga taong sumira ng buhay ko.. At hinding hindi ako titigil para iparanas ko sa kanila ang mga kahihiyan at sakit na ginawa nila sakin at sa pamilya ko. Isa akong "Ferrer" at kailanman hindi basta basta...