Ch.18

9.5K 259 5
                                    

Daniella Sophia Ferrer pov



"I thought I lost you" i whisper, habang nakahiga sa bed ko,akap akap ko siya sa likod.. "I'm really sorry ok?"


"Ok lang, I'm sorry rin lately,Ayaw ko narin naman kasing mahirapan pa tayo,Ang hirap din kasi ng ganito,alam ko naman kasi na wala naman happy ending ito, kaya ako narin mismo ang umiiwas,Sana—Kaso ang hirap.." Nikki grab my hand na nakapalupot saknya at bahagya idinikit sa dibdib niya "kasi,Andito kana eh.. Dito.. Dito sa puso ko"




"Please,Nikki.. Can you promised me one thing?" Nikki rolled in bed.paharap sa akin.. Eyes to eyes..inch closer to mine..



"Anu naman yun?"



"can you promised to stay with me? And don't ever leave me?Can you promise na wala mababago sa atin kahit pa malaman mo pa kung sino talaga ako?"


"Huh?a-anung ibig mong sabihin?"


"Basta,Can you promised me?"




"Alam mo, why will i leave you? If my heart belongs to you? Mahal kita, all i want is to be with you, as long as you need me,As long as you want me,Mamahalin kita." She hugged me tight "well fuck that commitment, fuck that labeling things,ang mahalaga lang naman sakin magkasama tayo, masaya tayo Right?" She said, seryoso ang tono niya.



"Yah,I'm really really happy to be with you,Pero ewan ko ba, parang may trauma ata ako sa salitang commitment, i don't want to label things between us,basta masaya lang tayo magkasama, diba?" Yes kami na walang kami.. Medyo malabo ata yun,Basta yun na yun, basta we're happy..
"And i will tell you everything sooner, just give me enough time to composed myself,Ok lang ba?.. And sana hindi mo parin ako iwanan kapag nalaman mo lahat.."




"Kahit ano pa yan, wala naman sigurong third party right? Or hindi ka naman siguro transgender? Or kasal sa iba? Or drug pusher? Bugaw?" Pagbibiro nito..


Pinitik ko ng bahagya ang noo niya.. "You silly!.. Sira ka talaga,Mukha ba akong transgender? And what if kung trans nga ako?will you still love me?"

She looked at me tensely.. "Ta-transgender ka-ka?"


"Sira!ewan ko sayo.." At tinalikuran ko siya, ang sakit niyang magbiro ah..


Niyakap niya ako ng mahigpit sa likod ko and kisses my back at inamoy amoy pa niya ang neck ko..


"Joke lang! Alam mo kahit ano kapa, i will always love you, kahit trans kapa,Kahit retokado kalang pala. Kahit pusher kapa,Mamahalin parin kita," she gently kisses my neck down to the crook of my shoulder while whispering "i love you so much, i will always wait the day na masabi mo rin sakin yan, but for now i won't pressure you,atleast not now, but when the time you will be ready,Yung ready na nating masabi sa isat isa ang mga tinatago natin sa buhay.yung walang sikreto."


"Yes, i hope and i pray na it will come out right.. Cuz i don't want to lose such a precious
Like you in my life,I hope we will stay like this till lifetime.."




"I love you.." I just smile.. Ang sarap
Kasi pakinggan ng paulit ulit niyang sabihing yun.. Hope it will last,Sana nga maghintay siya.. Sana nga hindi niya ako iwan.. Baka kasi hindi na talaga ako Makakamove on..

My "Fiancé's Lover"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon