Ch.63

5.1K 157 36
                                    

Mrs. Daniella "Sophia" F. Fabian Pov




Napalibutan nakami ng mga tauhan ni kuya..



Wala na..



wala na talagang tyansang makatakas pa kami sa impyernong ito.




Wala ng pag-asang makatakas kami sa demonyong kuya ko.



Mahigpit na hawak ng dalawang tauhan ni kuya ang mga braso ko..



Lumapit sakin si kuya Marco hinawakan niya ako sa pisngi at ngumisi.



I glared at him,kung nakakamamatay lang ang masamang tingin.. baka triple dead na siya ngayun.





"Just kill us kuya! Just kill us!" Pakiusap ko sa kanya. At nag-ngi-ngit-ngit kong galit.




Ngumisi siya "not yet sis.. not yet!" Umiling-iling lang siya, sumenyas siya sa mga tauhan niya.. "ipasok niyo muna yung babaeng yan sa loob, ganitong nagiinit na ang katawan ko sa galit." Muwestro niya kay Nikki.




"A-ano?! Anung gagawin mo kay Nikki?! Kuya?!" Halos garalgal na ang boses ko sa kaba. "A-ano na naman ang masamang binabalak mo?!!" Sigaw ko sakanya, habang nagpupumilit na makawala sa mga tauhan niyang mahigpit na nakahawak Sakin.





"Don't worry sis, pagkatapos niya? ikaw naman.."ngumisi siya na pang-maniac "pagkatapos namin ni Nichole, ipapaubaya ko
Na siya sa mga tauhan ko, para sunod na siyang pag pyestahan." Sabay tawa niya ng malakas.




"Ayos boss ah! Pwede!" Dinig kong hiyaw ng mga maniac niyang mga tauhan.



"Hayop ka Marco! HuWag mong gagawin yan! I swear i will kill you!!" Galit na galit kong sigaw sakanya.



Hinihila na nila si Nikki na pilit ding kumakawala
Sa mga tauhan ni kuya Marco, kahit wala na siyang gaanong natitirang lakas, pilit parin siyang lumalaban.




Hawak din nila si dad na kahit pabulong nalang kung magsalita. Nakikiusap din siya na itigil na ang mga kahibangan ni Marco.





halos kaladkarin narin nila si Nikki para maidala sa isang bakante pang kwarto, tuluyan narin siyang maangkin ng demonyong Marco na ito!.






Halos Maubos narin ang boses ko sa kakapakiusap kay Marco pero hindi naman siya nakikinig..
















"Itigil niyo yan! Napapalibutan na namin kayo!" Dinig kong may sumigaw sa may likuran ko..






Na ikinatahimik ng ilang segundo ng mga taong andito.


"Bullshit!!" Dinig kong sigaw ni Marco..




pinipilit niyang hilahin si dad para gawin sigurong pa-in pero naunahan siya ng mga taong tumutulong samin. 



Sunod-sunod na putok ng baril na ang mga narinig ko.



i grabbed Nikki and niyakap ko siya paluhod baka kasi tamaan din kami ng mga bala,yung mga ibang kasamahan ng mga sumagip samin, maayos kaming inalalayan para hindi matamaan ng panlalaban nila.



Pero masyado marami itong sumagip samin at kokonti nalang ang mga tauhan ni Marco, sumuko na yung iba at nakita ko si kuya Marco na nakahandusay na at puno ng tama ng bala sa katawan..




Mahigpit kong niyakap at inakay si Nikki..




"It's over love.. its over!" Naiiyak kong sambit sakanya..


My "Fiancé's Lover"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon