Daniella Sophia Ferrer Pov
I think I'm having my panic attack, right now.. Like seriously? In just one day. Nang-yari lahat ng ito?
Damn! Won't this day get any better?
Akala ko kasi okey na, no bail for my stupid brother, Ferrer's Corporation is getting back in track, at naibalik na sa dating saya ang pamilya namin.,And of course Nikki is mine. My love and my forever. Pero hindi pa pala yun ganun kadali.
Akala ko lang pala yun!
Gulong-gulo na ang isipan ko ngayon. I feel betrayed. I don't know the real reason kung bakit nag sabi ng fake engagement news si Liam sa mga press. Like seriously? Sa harapan pa ni Nikki?. Like what the hell right?.
At isa pa tong Natasha na nakisawsaw.
But sorry for her.
I will do everything, para hindi niya maagaw sa akin si Nikki, Nikki is only mine. Just mine. Mine alone.
She is my life. And I'll do everything for her.
Its almost 3am in the morning. But yet, I'm still Hoping na darating siya. I can't sleep without Nikki na hindi ko naeexplain sakanya ang lahat.. Sabihin lang niya sa akin na siya ang piliin ko at hindi ang pamilya ko at ang company. Then i will give up everything for her. That's how much i love her. Wala na ata akong iluluha,Maga narin ang mga mata ko sa kakaiyak.
"Oh please love, umuwi kana oh!" Halos maihagis ko na nga ang phone ko sa inis. Naka off narin ang phone niya. I can't even contact her. Lahat na natawagan ko na. Pero wala makapagsabi kung nasan siya. I'm so damn worried about her.
Then its almost pass 3 in the morning. Nang marinig ko ang doorbell.
I bet its Nikki. But nah! Who the hell? My card key si Nikki so i guess hindi siya mag do-doorbell, but who knows nawala niya? Saka siya lang naman may alam dito.
Hindi ko na tiningnan ang monitor screen, diretso ko nang binuksan ang pinto.
bumungad sa akin si Natasha?!.. Like whatta hell? Bakit magkasama sila ni Nikki ko? Iba iba narin ang naiisip ko.
"What are you doing here? At bakit mo
Kasama si Nikki..?" Iritado kong tanong."Pasalamat ka nga. Inuwi ko pa siya." Natasha said.. Ang sarap hambalusin ng poker face na ito eh noh.
"Anung ginawa mo sakanya?" E pano mukhang nilasing niya si Nikki ko.
"Anung ginawa ko sakanya? Anu ba sa tingin mo?" She just smiled at me.. So odd.
Tiningan ko siya ng masama.
"Hey guys.. I'm still here. You know" Nikki said.
"And Nati."she hugged Natasha"thank you ha."Anu to? Landian sa harapan ko? Kakahiya naman sa kanila eh noh.
So i just pushed Natasha and grab my girlfriend away from her.
"So okey na diba? Makakaalis kana." I said sarcastically.
"Ok. Aalis na ako. And Nikki.. Forget about what happen ok?" Natasha look at me in her very odd smile.,Anung forget?what does she mean?.
BINABASA MO ANG
My "Fiancé's Lover"
Romance"REVENGE" yan ang paulit ulit kong gagawin sa mga taong sumira ng buhay ko.. At hinding hindi ako titigil para iparanas ko sa kanila ang mga kahihiyan at sakit na ginawa nila sakin at sa pamilya ko. Isa akong "Ferrer" at kailanman hindi basta basta...