Daniella Sophia "Dani" Ferrer Pov
That bitch!
Yes,You. heard. it. right!!
That bitch.. !!
Tiningnan ko pa siya sa may reflection ng salamin na nasa harapan namin,I just wanted to make sure kung siya yung babaeng yun.
Yung babaeng kayakap at kahalikan ni Mike sa parking lot,Yung babaeng umagaw sa lalaking minahal ko lang naman ng sobra sobra.
Nakapatong ang kamay ko sa may tabi ng sink,clenching it.
"M-miss? You okey?" That bitch asking me while just looking in my reflection in the mirror.
her voice brought me back To reality.
Hindi ko rin kasi napansin ang sarili kong matagal na pala akong nakatitig sa kanya.
I just look at her with my cold glare stare with no single words,
"Hey Niks! Ok kalang? Yung boyfriend mo! Kung sino-sino nanaman ang nilalandi dun!" Sigaw ng hindi pamilyar na babae na pumasok din dito sa comfort room.
"What?!?" Biglang umasim ang mukha ni bitch"Makikita ng mga higad na yan!!!" Then she stormed out.
So Niks pala ang name niya.
But wait?
Kung siya ang lover ng fiancé ko,Oh! I mean ni Mike na ex fiancé ko.
Malamang nandito din si mike?
Oh my!
Gusto ko ulit makita si Mike,Dahil gusto ko siyang gantihan sa mga ginawa niya sa akin.
But not now,and obviously not yet.
This is not the right time,This is not the right place.
Hindi pa ako ready na mag-kaharap kami ulit,
I need the perfect timing.I need to get out of this place,Bago ko pa silang makitang mag-landian sa harapan ko.
Right now,I'm so pissed.
Lumabas na ako ng comfort room para magmadaling magpaalam kina Mela na mauuna na ako sakanila,Nang marinig at makita kong nagkakagulo sila sa dance floor.
WTF!!
Nasan na kaya sina Mela?
Hay naku naman!!ugh!
Ayoko ng madamay pa sa mga jologs na nakikigulo sa stage,Tsk! Naturingan pa namang mga anak mayaman at may mga pinagaralan.
Oh joy! What a night!!
Insert sarcasm..I'll just call nalang si Mela, maghihintay nalang ako sa labas,Tinawagan ko na rin naman si manong para sunduin kami dito.
Naka ilang tawag na ako kay Mela,ayAw sumagot ng phone niya,Hayy.
Oh shit! Malolowbat pa ata ako!
BINABASA MO ANG
My "Fiancé's Lover"
Romance"REVENGE" yan ang paulit ulit kong gagawin sa mga taong sumira ng buhay ko.. At hinding hindi ako titigil para iparanas ko sa kanila ang mga kahihiyan at sakit na ginawa nila sakin at sa pamilya ko. Isa akong "Ferrer" at kailanman hindi basta basta...