Ch.33

5.9K 192 4
                                    

Warning⚠️ may pagka-SPG, please, paki-usap po sa mga ayaw po nang ganito, libre lang po ang pag-exit, and sa mga minor
Po, skip nalang po yung sensual scene..kung hindi man po, enjoy nalang! Haha!
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


Nichole "nikki" Fabian POV



Tahimik lang si Dani, habang pinapaandaran ko ng matulin ang sasakyan ko, buti nga wala masyado traffic ngayun, paikot-ikot lang sa mga lugar..



Wala naman talaga akong balak mag suicide nuh! Hello! Sarap kaya mabuhay with my loves.

Ang hirap kasing iligaw ng mga lecheng taga media na yun, e pano kasi kung asan ang tae este si Nati andun din ang mga langaw,Pati nga buhay ko, napapakealaman na nila.


Kaya nga nag deactivate narin ako ng kung anu-anong mga Socmeds ko, para hindi na makadag-dag sa stress ko ang mga maling news na yan.. Ito namang Natasha na ito. Parang wala lang sakanya. Hayy anu ba naman.

Kita ko sa peripheral vision ko na kanina pa sulyap ng sulyap sa akin si Dani, parang may gustong itanong pero natatahimik nalang dahil siguro napakaseryoso narin ng mukha ko.


After mga 20mins pa siguro, nakarating narin kami sa luxury private condo namin ni Dani.

Nagpark lang ako ng sasakyan. Pinagbuksan ko siya ng pinto, nilock ang car ko at hinila ko ulit siya, halata sa mukha niya ang maraming question mark,Mga tanong na sinasarili nalang niya. Hinahayaan niya lang akong gawin ang gusto kong gawin.

Pumasok nakami sa loob ng luxury condo namin ni Dani.

"I thought—" Dani said na hindi matuloy-tuloy,


"So.. Akala mo magpapakamatay tayong dalawa?!" I smirk at her,She just nod at ang mukha parang maamong pusa,Yung bang parang napaka inosente bigla ng tingin niya? Ganurrrnn!.

Dahil sa sobrang pagkamiss ko sakanya,I hurriedly pulled her closer to me, and started to kissed her,Yung halik na sabik na sabik.


Oo. Sabik na sabik na sabik na ako sakanya.. Ikaw ba namang mabitin ng ilang beses ng mahal mo?

We kissed torridly,And i lay her on the couch.. I top on her(agad-agad!) I started to kiss her lips, suck and lick her neck and gently biting her ears.

While my free hand is slipping on her one piece office attire na dark blue, na may konting black.. Sexy talaga!At inupisahan kong i unbutton ang damit niya,Tumambad sa akin ang sexy lace lingerie niyang red..

Ohh.. Wow!! Sexy.. witwiw!!


Ilang segundo ko rin yung pinagmasdan,Sorry naman namiss ko to!

At Hindi talaga akong magsasawang pag-nasaan siya ay! este i-admire pala siya.

"Hey, what are you waiting for?!" Dani said
Na may pagka-masungit na nabibitin...

She half awake her body pero nakapatong parin ako sakanya.

Hinawakan niya ang dulo ng shirt ko, pataas para mahubad,well what do you expect na suot ko? Edi yung uniform na tshirt namin sa auto shop. Na nakasulat Ferrer's auto shop.

Nauna niyang natanggal yun, at yun nakablack ako na bra,Ilang segundo rin niyang pinagmasdan ang hinaharap ko. Para namang hindi niya pa nakita at nahawakan ito ng hindi mabilang na beses?

"So, what are you waiting for?!" Mimicking her voice,She let a small laugh and hinubad narin ang bra ko, she suck and lick my breast

"oh! Shit! Ahhhh.." I moan,Kahit mag ingay pa kami dito okey lang, kami lang naman dalawa ang makakarinig,She met my eyes.. And felt her smile. Paulit-ulit niyang hinawakan ang dibdib ko. Sucking and licking,pagkatapos niya sa isa sa kabila naman siya. Nagpapasasa.. "Shit! I miss this! I miss you"

My "Fiancé's Lover"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon