Daniella Sophia "dani" Ferrer Pov
Halos 3 oras rin pala ako nakatulog, almost 5pm narin kasi ng makita ko sa phone ko ang oras.
I heard Nikki, na medyo bumubulong-bulong sa loob ng toilet, mukhang may kausap sa phone.
I tried to eavesdropped..
"Hindi nga talaga ako pwede ngayun, malayo ang Makati dito." Habang pabulong na nagsasalita.. "Please naman oh!huWag mo naman gawin sakin to,Alam mo naman kung gaano ko ka-kailangan yan diba?Wala nga!Wala akong kasamang lalaki dito,Hindi ako makakauwi nga,Intindihin mo naman ang sitwasyon ko oh! Uii!! Andiyan kapaba?!"
Mukha atang binabaan ng phone, dahil narinig ko siyang palabas na ng toilet,Bumalik ako sa hinihigaan ko at nagkunwaring kakagising lang.
Sino naman kaya ang kausap niya kanina? Saka anu naman ang kailangan niya? Mukhang sobrang tindi ah? Is it about money?.
"Oh hey!." Ng makita ko siyang palapit sa akin at nagkunwaring kakagising ko lang.
"I'm,Sorry kung nakatulog ako,Napagod lang siguro ako." I eyed her apologetically."Nah its ok!Ako din naman medyo nakaidlip rin ako ng konti,Gutom kanaba? Gusto mo bang maligo muna sa pool nitong hotel? And after that gusto mo bang mag bonfire malapit sa beach?"
"Yah,Ok" tipid kong sagot sakanya."Palitan ko lang tong suot ko.."
~~******
So hindi ko naman feel mag swimming, i just wear lang na babagay dito sa beach,I wear my beach lace outfit na medyo litaw parin ang bra ko sa loob and black short,Sexy ko talaga tingnan..
But wait—Mas sexy ang kasama ko. Oh i mean!..
May katawan din naman ang babaeng to,Naka short shorts na maong and sando revealing her bra and cleavage part,And hello! Beach ito,Alangan naman mag kimono kami diba?!
Kumain muna kami sa may resto ng hotel na ito,Wala talagang kupas tong' babaeng to. Malakas kumain,Wala talagang delikadesa..
"Oh bat parang hindi ka ata kumakain? Diet kaba?" She freakin asked me why?!! I mean,Halos mauubos na niya tong inorder namin ah!
Well i just rolled my eyes "e halos ubusin muna diba? malamang hindi ako makakakain?" Pagtataray ko. "Order nalang ulit tayo." I deeply sigh
"Oh! Sorry, nagutom lang" Nag-peace sign siya and nag-smile,And get some slice pizza infront of her. "Say,Ahhh" gusto niya pang subuan ako.. Iww. "Sigina?" Pouting her lips.
Kiss kita diyan eh!
shit!! I cursed with my thoughts! Ba yan!
"Greasy,Its ok I'll just drink my buko juice.." While looking at the other side,Pero makulit talaga siya at pilit pinapasubo yung pizza.. "Ayoko nga!Makulit karin anu? Ikaw na kumain niyan,Nag order na ako ng salad." Kairita ah!
"No eat this,i told you,hindi ka naman siguro tataba sa ilang slice lang ng pizza noh? Kumain ka.."
So yun kinain ko na!Naka 2 slice ako,And veggie salad,Level up na yun.
Honestly ayoko naman talaga.
*********
So yun after namin kumain, umupo kami sa may buhanginan harapan ng beach,Wala naman masyadong tao,Nag dala kami ng drinks, wine and 4 na san mig light,And greasy chips,Siya naman iinom At kakain so why not.
BINABASA MO ANG
My "Fiancé's Lover"
Roman d'amour"REVENGE" yan ang paulit ulit kong gagawin sa mga taong sumira ng buhay ko.. At hinding hindi ako titigil para iparanas ko sa kanila ang mga kahihiyan at sakit na ginawa nila sakin at sa pamilya ko. Isa akong "Ferrer" at kailanman hindi basta basta...