Ch.50

6.6K 198 16
                                    

Mrs. Nichole "nikki" Fabian Pov



Kinilig na ako sa Mrs. Ibig sabihin.. Alam niyo na yun..hehe


sa wakas.. Sa wakas.. Sa woookkkooossss..!


Gusto ko na ngang magtatalon sa tuwa. Pero syempre hindi pa pwede, yung mga paa ko halleerr?!!Hirap pa kaya maglakad ng maayos. Kung hindi pa ako aakayin, or mag saklay or mag-walker.. So baby steps pa talaga..


Although, shocking ang mga nang-yari, ok na yun,Ang importante.. Mahalaga yun.. Ang gulo kong kausap noh?. Para akong naka high ngayun. Oo naka high naman talaga!




"Love, ok kalang? Parang ang lalim kasi ng iniisip mo?" Asked my wife Dani.. While we're dancing in the middle of everyone. "A-are you mad at me? About sa dito?"



Umiling lang ako, habang mahigpit na nakayakap sa mga braso niya. At mahigpit naman siyang nakayakap sa bewang ko. Baka kasi kung hindi niya ako alalayan. Matumba ako bigla,



Dahil sa mga paa ko.





"Love? Baka pagod kana, maupo na muna tayo gusto mo?" Biting my lower lips.





"Love, never akong mapapagod sayo, ok?"




"Hayaan mo love, pipilitin kong makalakad kaagad ng maayos, para naman ako naman ang mag-aalaga sayo."




"Aalagaan at mamahalin natin ang isat-isa, hanggang sa pagtanda natin.. I love you." Madiin niya akong hinalikan pero
Saglit lang,Andami tao dito nakakahiya. Hihi.

Pero infairness naman..

Ako'y kinikilig!!🎶🎵


Napuno kami ng galak, at congrats ng mga taong dumalo,Maayos at masaya nilang tinanggap si Dani, ng buong angkan ko.




Maayos at masayang natapos rin ang pagdiriwang,After that dumiretso
Na muna kami ni Dani sa isang sikat na hotel malapit dito sa hacienda. Dahil kailangan din mag check in ni Liam, bukas pa kasi ng maaga ang flight niya, at syempre kailangan muna naming masolo ang isat-isa bilang mag-asawa na, Nakss!..yun oh! Misis ko na yurrrn!!




"Hey, congrats to the newly wed lovebirds.."
Said Liam habang hinahatid namin siya sa room niya, "by the way, I'm sorry for what happen, i just hope that you forgive me someday." Biglang nalungkot ang face niya..



Ito ring si Dani, dedmakels lang ni ayaw niya ngang pansinin itong si Liam.




"Its ok Liam, for now you have to
Rest, you have a long flight tomorrow."
Bukas na kasi siya aalis at diretso narin siya ng Paris.




"Thank you, and this is my gift for you love birds.." Iniabot niya ang envelope sa akin. Since ayaw naman siyang pansinin ni Dani.





Well.. A luxury cruise european tour lang naman for two. O diba sosyalin.. Luxury na nasa VIp section pa.



"Liam, we can't accept this, It's.. It's too
Much.." Syempre ayoko naman magmukhang garapal.


My "Fiancé's Lover"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon