Phần mở đầu

997 24 2
                                    

Tác giả: SHANE PEACOCK

Người dịch: HOÀNG ANH

Người đăng truyện: @iamfeen hoặc gọi mình là Feen cũng được.

VUI LÒNG KHÔNG CHỈNH SỬA TRUYỆN VÀ ĐỔI TÊN NGƯỜI ĐĂNG.

---

"Suốt trong quá trình quen biết lâu dài và thân thích với Sherlock Holmes, tôi chưa bao giờ nghe anh kể về gia đình và quãng đời thơ ấu của anh... Tôi đã tưởng anh mồ côi và không còn ai thân thích..."

- Bác sĩ Waston, trích trong Người thông ngôn Hi Lạp.

---

Án mạng xảy ra trong đêm tối tại khu Whitechapel nằm sâu về phía đông, nơi khuất xa những ngọn đèn khí đốt trên các tuyến phố chính. Đây là chốn cư ngụ của dân Do Thái và lớp người cùng đinh. Nơi những kẻ vô danh tiểu tốt của một đô thị vĩ đại nhất địa cầu sống như bầy cầm thú. Vụ án xảy ra chỉ trong tích tắc, như một nhát đâm của sự tàn nhẫn, bất công và bạo tàn.

Nhiều giờ sau, tại khu Southwark phía nam dòng sông Thames, trong căn hộ xập xệ nằm trên cửa hiệu tồi tàn, một cậu bé miễn cưỡng thức dậy đón ngày mới. Sự công bằng không hiện diện ở nơi này. Nhưng hôm nay sẽ là ngày có tính quyết định đối với cậu bé, với vụ sát nhân và rất nhiều vụ án sau này.

Không một ai chứng kiến một vụ án mạng tại Whitechapel.

Nhưng trong màn đêm mịt mùng, những đôi mắt đen đã nhìn thấu tỏ.

Và sáng hôm nay... một bậc thầy đã thức dậy.

[Full] Sherlock Holmes Thời Niên Thiếu: Mắt Quạ Tinh Tường - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ