Văn Lý lạnh nhạt liếc mắt nhìn ai kia đang ôm lấy mình hết hôn lại cọ, dùng một ngón tay đẩy đầu của Trương Huy Nhiên ra, cậu ngồi lên tay vịn của ghế sopha ngẩng đầu nhìn anh, khóe môi tuy rằng vẫn mang theo ý cười, nhưng mặt cậu lại lộ ra vài phần nguy hiểm, chậm rãi hỏi anh: "Anh đang nghĩ muốn tôi phải không? Muốn đưa tôi lên giường sao?"
Trương Huy Nhiên bị nụ cười của Văn Lý triệt để mê hoặc, kiềm lòng không được đi đến ôm chặt cậu vào lòng, trầm giọng trả lời: "Cả hai cái anh đều muốn. Bảo bối có phải cũng đang nghĩ như vậy không?"
"Nếu đúng thì sao?" Văn Lý quay đầu cố ý tránh đi nụ hôn của Trươn Huy Nhiên, nét cười trên môi cậu càng sâu, tuy nhiên giọng nói cũng lạnh hơn vài phần: "Yêu dấu, não bổ là bệnh cần phải trị, tôi còn chưa nói sẽ tha thứ cho anh đâu, ai cho phép anh tới gần tôi, hả?"
"Ách..." Biểu tình trên gương mặt của Trương Huy Nhiên đông cứng lại, anh nghi ngờ hỏi: "Em vẫn chưa tha thứ cho anh hả? Vậy nụ hôn nhẹ vừa rồi thì sao?"
"Đó chẳng phải là do anh tự mình sáp tới hôn tôi ư? Cũng chả phải là tôi hôn anh." Vẻ mặt Văn Lý đầy ghét bỏ đẩy anh ra, mang theo chút đồng tính nói: "Trước kia đầu óc anh có vấn đề nên ngốc một chút cũng được, nhưng bây giờ đầu óc đã hồi phục khá tốt mà sao vẫn ngốc như thế hả? Có phải uống nhầm thuốc ngốc rồi không?"
"..." Giờ phút này, Trương Huy Nhiên trong lòng lệ rơi đầy mặt, quả nhiên kịch bản mà anh cùng bảo bối diễn vĩnh viễn không giống nhau được.
"Được rồi, bạn học Trương Huy Nhiên đừng có làm nũng nữa, 10 phút đã hết, anh còn gì muốn nói không?" Văn Lý đứng dậy, cậu đẩy anh ngã xuống ghế salon, từ trên cao nhìn xuống.
"Ngô... Bảo bối yêu dấu, em như vậy đáng sợ quá đi!" Trương Huy Nhiên nhìn Văn Lý mười phần khí thế, không tự chủ mà nháy nháy mắt, quả nhiên dù là lúc nào, bảo bối cũng làm anh không kiềm chế nỗi!
"Uả, vậy à? Vì sao tôi không có cảm giác thế nhỉ, tôi thấy anh có vẻ rất thích mà!" Văn Lý cúi đầu nhìn chỗ đã có phản ứng của anh, cậu ghét bỏ cảm thán: "Qủa thật là những người ngốc đều dùng nửa người dưới suy nghĩ mà!"
"Thân ái của anh, SM là không tốt đâu em." Trương Huy Nhiên nhìn Văn Lý đang híp mắt, anh tự động bổ não cho mình bằng tiểu kịch bản SM một ngàn chữ.
"Trong đầu anh đến cuối cùng là chứa cái gì vậy hả?" Thấy Trương Huy Nhiên thất thần, Văn Lý cốc một cái vào đầu anh.
Trương Huy Nhiên lập tức hoàn hồn, nhìn Văn Lý đang cúi đầu quan sát mình, bỗng nhiên đưa tay dùng sức ôm cậu vào lòng, anh hôn lên mội cậu, mơ hồ than thở: "Anh rất nhớ em!"
"Ân..." Bất chợt xảy ra tiếp xúc thân mật làm cho Văn Lý không kịp trở tay, nhất thời thất thủ, nụ hôn ngọt ngào của Trương Huy Nhiên dừng lại trên gương mặt anh, trên cổ anh. Bị sự nhiệt tình của Trương Huy Nhiên cuốn hút, Văn Lý thở dài, quyết định sẽ tính sổ với anh sau.
"Đồ ngốc..." Thanh âm thở than của Văn Lý mang theo một chút rung có vẻ đặc biệt quyến rũ, Trương Huy Nhiên bỗng dừng lại động tác nghi ngờ nhìn cậu, Văn Lý cười cười, ôm cổ anh hôn trả nhiệt tình, hai người cùng nhau rơi vào giai điệu của sóng tình...