Chương 54

2 0 0
                                    

Lê Huyền ngồi một uống rượu một mình ở Lam Điệu, đầu óc anh trống rỗng. Đến tận hôm nay anh mới biết hai mươi mấy năm nay cuộc sống của anh toàn là dối trá. Tình cảm cha mẹ lạnh nhạt dần không phải vì cha anh không chung thủy, mà vì mẹ anh biết việc cha anh hại chết đứa con nhỏ dại của mình, hơn nữa còn nhẫn tâm muốn giết bà, cho nên mới trở nên ngày càng đề phòng. Sau khi mẹ anh mất, anh vẫn luôn tin tưởng những lời cha anh nói trong thư phòng rằng ông muốn đem Lê gia giao lại cho anh, nhưng tất cả chỉ là một hồi âm mưu để anh gánh tội thay ông. Trách không được cha anh lại cho phép anh nhúng tay vào mảng vận chuyển đường thủy, hóa ra Lê gia muốn giúp Trịnh gia buôn lậu một số thứ. Ha ha, Lê Huyền cười đầy mỉa mai, anh rót đầy chén rồi uống cạn một hơi.

Còn chuyện của Lê Mặc, Lê Huyền không biết nên đối mặt với cậu như thế nào, dù sao đó cũng là đứa em mà anh cưng chiều hơn 20 năm nay. Nhưng bi kịch cả mẹ và em trai anh cố tình lại bắt nguồn từ cậu. Nhìn mặt dây chuyền mặc ngọc trên tay, Lê Huyền một lần lại một lần tự nhắc nhở bản thân, Lê Mặc không hề liên quan gì đến việc đó, khi ấy cậu cùng lắm chỉ là một đứa trẻ, thế nhưng cái chết của mẹ cùng em trai vẫn lên tục cứa sâu vào vết thương lòng của anh, tưởng chừng như mỗi một lần anh hít thở đều mang đến đau đớn tột cùng.

Lê Huyền ngửa đầu uống cạn ly rượu, nhìn mọi thứ trước mắt đều trở nên chập chờn, đột nhiên anh muốn buông thả bản thân một lần. Sống trong khuôn phép hơn 20 năm, anh muốn nếm thử tư vị của sự phóng túng, có lẽ tình dục sẽ tạm thời giúp anh quên đi nội tâm đang tràn đầy thống khổ của mình.

Ra hiệu cho bồi bàn tính tiền, Lê Huyền lắc lư đứng dậy nhưng không vững, anh ngã ập vào một người đàn ông cao to. "Anh..." Lê Huyền dụi dụi mắt, muốn nhìn cho rõ người trước mặt.

"Lê Huyền?" Đối phương dường như cũng rất ngạc nhiên khi gặp anh ở đây, Lê Huyền mơ hồ có thể nhìn thấy người kia nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng.

"Anh biết tôi?" Lê Huyền cười đến vô tâm vô phế hỏi.

"Cậu làm sao vậy?"

"Tôi, tôi tốt lắm a! Tôi đang muốn tìm một người cùng mình qua đêm!" Lê Huyền nhìn người đang nói chuyện với mình một lúc lâu chỉ có thể miễn cưỡng nhận ra anh là nam nhân, bộ dáng rất tuấn tú, nhìn khá là quen mắt, những thứ khác thì anh chả rõ. Lê Huyền nghiêng đầu, nghĩ nghĩ, thật ra đối với việc này, cho dù là làm với nam hay nữ anh đều không có bất cứ kinh nghiệm gì, người trước mắt rất hợp ý anh, không bằng chọn anh ta cũng được, chỉ có điều nhìn vóc người tựa như điêu khắc của đối phương hình như còn cao hơn anh một chút, không biết lúc lên giường có vất vả lắm không "Anh đẹp trai, anh cảm thấy tôi thế nào? Theo giúp tôi một đêm có được không?"

"Cậu say rồi." Nam nhân vững vàng đỡ lấy Lê Huyền đang lắc lư, làm cho cậu tựa trên người mình, ở bên tai của cậu ôn nhu hỏi: "Lê Huyền, tỉnh nào, tôi là người hôm nay gặp cậu ở siêu thị – Diêu Kỳ, cậu còn nhớ không?"

"Diêu Kỳ... Diêu Kỳ... Siêu thị! A! tôi nhớ rồi, anh là cái anh đẹp trai hồi chiều, ha ha, anh đẹp trai, có hứng thú cùng tôi trải qua một đêm tuyệt vời không nào?" Đầu óc Lê Huyền đã hoàn toàn mất kiểm soát, ngoại trừ việc muốn tìm người qua đêm thì không còn bất cứ suy nghĩ gì khác.

1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ