"Ừ, đúng thế." Nhìn vẻ mặt khó tin của Lê Mặc, Lê Huyền vô cùng nghiêm túc khẳng định: "Vì vậy Mặc Mặc đừng nên tin tưởng lời cậu ta nói, sau khi mẹ mất, ở Lê gia cũng chỉ còn hai anh em chúng ta sống dựa vào nhau. Trịnh gia cũng được, mà Lê Kiến Quốc cũng được, anh quyết sẽ không tha cho bọn họ, nhưng em phải biết tự bảo vệ tốt chính mình, bây giờ anh chỉ còn mình em là người thân thôi có biết không?"
"Vâng." Lê Mặc gật gật đầu, nhờ những lời Lê Huyền nói, áy náy trong lòng cậu đã vơi được ít nhiều. Tuy rằng vẫn còn cảm thấy khó hiểu đôi chỗ, nhưng cậu tin tưởng anh hai sẽ không lừa mình.
Lê Huyền nhìn cậu như đã trút bỏ được gánh nặng, thầm nghĩ, nếu đã có một số việc không thể thay đổi, cần gì phải nói ra để cả hai đều đau khổ. Bản thân anh cũng chẳng thể nào oán hận Lê Mặc, vậy sao phải để tình cảm thân thiết giữa hai anh em nảy sinh khúc mắc, dù sao đây cũng là đứa trẻ mình chăm lo hơn 20 năm. Nhìn gương mặt tĩnh lặng của Lê Mặc, Lê Huyền cầm lấy cuốn sách ngồi xuống cạnh cậu. Lê Mặc cười cười nhìn anh rồi tiếp tục sửa chữa bản thiết kế trên bàn.
Lăng Tây Thành đứng ở ban công phòng ngủ hứng gió lạnh cả nửa ngày, anh không biết nên lựa chọn thế nào. Thật ra Diêu Kỳ nói rất đúng, biện pháp tốt nhất bây giờ chính là để anh ta đưa cả Lê Mặc lẫn Lê Huyền đến thành phố S, như vậy anh cũng có thể buông tâm, thoải mái đối phó với Trịnh gia. Có Diêu gia tọa trấn, không ai có khả năng làm hại được Lê Mặc, nhưng nếu đổi lại là anh... Nhớ tới vài lần Lê Mặc gặp nguy hiểm, Lăng Tây Thành hung hăng bóp nát điếu thuốc trong tay, hít sâu một hơi, anh tiếp tục châm một điếu khác. Một lúc lâu sau, anh mới âm thầm hạ quyết định. Cùng với việc để Lê Mặc ở lại thành phố B chịu nguy hiểm, thà rằng anh để Diêu Kỳ đưa cậu đi. Trịnh gia lúc này chỉ là chim sợ cảnh cong, nếu vị kia gặp chuyện chẳng lành, không cần Lăng gia ra tay, bọn họ chắc chắn cũng chẳng có kết cục tốt, lỡ như chó cùng rứt giậu, anh không dám đảm bảo...
"Anh không lạnh hả? Sao lại đứng ngoài đó vậy?" Lê Mặc vừa vào phòng ngủ liền thấy Lăng Tây Thành đứng ở ban công ngẩn người, nên buộc miệng hỏi.
Nghe thấy thanh âm quen thuộc, Lăng Tây Thành quay đầu lại, thấy Lê Mặc đứng ở cửa nhìn mình, anh nhanh chóng nói: "Em mặc ít đồ, đừng ra đây, anh vào liền." Lăng Tây Thành dập tắt điếu thuốc, về phòng.
"Anh hút bao nhiêu điếu rồi?" Lê Mặc nhíu mày, Lăng Tây Thành không nghiện thuốc lá, phải chăng anh đang có tâm sự?
"Mặc Mặc..." Lăng Tây Thành ôm lấy Lê Mặc, cọ lấy cọ để lên má cậu.
"Tâm tình không tốt?" Lê mặc đưa tay xoa tóc anh.
"Ừ." Lăng Tây Thành cúi đầu, lên tiếng, sau đó vùi đầu vào cổ cậu lặng yên không nói gì thêm.
Lê Mặc vỗ vỗ lưng anh, nhẹ giọng hỏi: "Việc gì vậy? Có phải Diêu Kì mang đến tin xấu không?"
"Ừ." Lăng Tây Thành gật đầu, đem tài liệu đưa cho Lê Mặc. Sau khi xem xong, sắc mặt cậu trầm xuống. "Mặc Mặc, nếu anh nói, vì để đảm bảo an toàn của em, anh muốn em cùng Diêu Kỳ trở về thành phố S, em có đồng ý không?"
"..." Lê Mặc kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Lăng Tây Thành: "Anh nói vậy là sao?"
"...Không có gì, muộn rồi, chúng ta đi ngủ thôi!"