Nhìn Lê Huyền không chút phòng bị ngủ thật say, Diêu Kỳ cưng chiều hôn lên má cậu, sau đó anh lại bị động tác thân mật giữa tình nhân với nhau này dọa cho hoảng sợ. Bình tĩnh nhìn vẻ mặt lúc say ngủ của cậu một lúc lâu, Diêu Kỳ không thể không thừa nhận, Lê Huyền thật sự khiên anh rất thích, bất quá chỉ mới ở chung một đêm, anh liền muốn sinh hoạt như vậy cả đời với cậu. Giúp Lê Huyền đắp lại chăn, Diêu Kỳ đứng dậy đi ra khỏi phòng ngủ.
"Uy, là tôi, trong vòng 24 giờ tôi muốn có toàn bộ tư liệu về Lê gia, là Lê gia ở B thị." Cúp điện thoại, Diêu Kỳ vuốt ve mặt dây chuyền trong lòng bàn tay, từ ngăn kéo ở thư phòng, anh lấy ra một lọ mực nước, đổ một ít len mặt dây, ịn lên giấy. Nhìn từ lưng lỳ lân cùng những ám văn bao bọc xung quanh đến chữ "姚" (Diêu) , tâm tình Diêu Kỳ cũng thả lỏng dần. Hai mươi lăm năm, cuối cùng cũng tìm được...
Thời điểm Lê Huyền mở mắt ra, Diêu Kỳ đã không còn trên giường. Mờ mịt nhìn trần nhà xa lạ trên đầu, Lê Huyền cũng chả biết mình đang ở đâu, vừa mới thử cử động cổ, trên người đã truyền tới một cảm giác đau nhức lạ thường.
"Ngô..." Lê Huyền nhị không được rên ra tiếng, lại bị cảm giác khó chịu trong cổ họng dọa sợ. Miễn cưỡng ngồi dậy, nhìn thân thể dầy dấu hôn bên trong chăn, cuối cùng cậu đã nhớ ra việc đêm qua. Đầu tiên là uống rượu, rồi cậu bị Diêu Kỳ mang về nhà, sau đó chính mình hình như đem người ta làm...
"Có cần phải ô long như thế không" Lê Huyền im lặng che hai mắt. Độc thân 28 năm, chỉ trong một đêm cậu liền thoát khỏi danh hiệu xử nam, nhưng lại không phải cùng với em gái đáng yêu mà là bị một người đàn ông đẩy ngã. Quan trọng là ngay từ đầu người ta không hề muốn, chính cậu tự mình hấp tấp, nóng nảy, cho nên này xem như là "thụ quân ngàn dậm đưa tiễn" phiên bản thực tế hả trời?
"..." Lê Huyền một mình ngồi tự hỏi cả nửa ngày, cậu nhớ mang máng lúc vừa bắt đầu thì cậu là người ở trên, lúc bị đẩy xuống cũng rất hăng hái phản kháng... Sau đó khi bị Diêu Kỳ cầm lấy nơi yếu hại cậu liền đánh mất lí trí. Việc này không khoa học! Lê Huyền buồn bực nghĩ, vì cái gì đều là lần đầu tiên, Diêu Kỳ có thể gọn gàng từng bước đem mình ăn sạch, sau khi xong việc còn giúp mình tắm rửa, ngược lại bản thân ngay cả việc tạo ra dấu hôn cũng suy nghĩ mất nửa ngày, gây sức ép đến không còn kiên nhẫn, cậu hình như còn cắn người ta một cái. Thế nên mới nói việc trên giường chả lẽ cũng cần thiên phú bẩm sinh?
Thật ra Diêu Kỳ đã đứng ở ngoài cửa một lúc rồi, chẳng qua là anh không lên tiếng. Nhìn Lê Huyền ngồi trên giường không ngừng thay đổi sắc mặt, Diêu Kỳ đại khái có thể đoán ra suy nghĩ của cậu. Tuy rằng chỉ mới ở chung không lâu, nhưng anh vẫn có thể nhìn ra, Lê Huyền là một người đầu óc khá đơn giản, tâm tư như thế nào để viết hết lên mặt. Nhìn cười, Diêu Kỳ đoan chính lộ ra vẻ mặt nghiêm túc, ôn hòa mở miệng hỏi: "Cậu tỉnh rồi? Có cảm thấy khỏe không?"
"Ách... Cái kia..." Lê Huyền nghe thấy tiếng động liền tỉnh táo, thấy Diêu Kỳ ăn mặc chỉnh tề, bộ dáng nghiêm cẩn, cậu có chút không biết làm sao mới đúng.
"Cậu uống nước trước đi." Diêu Kỳ đưa tách nước ấm cho Lê Huyền, thuận tiện trộm đánh giá nửa người trên đang hoàn toàn trần trụi của cậu. Dáng người của Lê Huyền không ốm yếu, ngược lại từng múi cơ thon dài trên người càng làm nổi bật hơn hương vị nam tính của cậu. Theo động tác uống nước, mỗi lần cậu nuốt, yết hầu khẽ động lên xuống trông đặc biệt mê người. Nhớ tới sự nhiệt tình của người này đêm qua, Diêu Kỳ không dấu vết thay đổi tư thế đứng.