Sau khi tiễn bước cảnh sát, Lăng Tây Thành từ chối lời đề nghị đến bệnh viện kiểm tra của Văn Lý, một mình đi lên lầu, anh tính sẽ nghỉ ngơi một lát, anh cảm thấy Lê Tử Du liều lắm cũng chỉ bỏ một ít thuốc ngủ vào ly rượu mà thôi, những thứ khác chắc hẳn cậu ta còn chưa dám rớ tới. Vả lại gây sức ép hơn nửa ngày, dược tính đã giảm đi khá nhiều, hiện tại, anh cũng không thấy khó chịu lắm.
Dựa trên đầu giường, Lăng Tây Thành muốn nhắn tin cho Lê Mặc nói sơ qua một chút tình huống trước mắt, nhưng nhìn đồng hồ thấy đêm đã khuya, anh cũng không biết làm vậy có quấy rầy giấc ngủ của cậu hay không, đang do dự, đột nhiên chuông di động vang lên, Lăng Tây Thành nhìn thoáng qua chỉ thấy một dãy số lạ: "Xin chào, tôi là Lăng Tây Thành."
"Ha ha, tôi biết."
Nghe thấy đầu dây bên kia truyền tới một giọng nam trầm ổn mang theo chút ý vị già đời, Lăng Tây Thành nhíu mày: "Ông là..."
"Dương Nghị."
"..." Lăng Tây Thành âm thầm phán đoán, chính anh là người đứng ra xử lí Lê Tử Du, Trịnh Viễn chắc chắn sẽ đến tìm anh, nhưng anh không ngờ rằng người tìm tới lại là Dương Nghị, hơn nữa còn trong thời gian ngắn như vậy: "Xin hỏi ngài đây có điều gì muốn chỉ dạy? Tôi chẳng qua chỉ là một tiểu nhân vật không đáng để lọt vào mắt xanh của đại thần ngài đây!"
"Lăng Tây Thành, cậu thật sự rất có bản lĩnh, Trịnh Dương giúp tôi làm việc nhiều năm như vậy, lần đầu tiên bị người bức đến bước đường này." Giọng nói Dương Nghị không mừng không giận, rất bình thản.
"Ngài quá khen."
"Bạn thân ái, bây giờ, chúng ta coi như đã quen nhau, có một mối làm ăn tôi muốn bàn bạc với cậu, không biết chủ tịch Lăng nghĩ thế nào?"
Lăng Tây Thành không trả lời ngay, anh đang cân nhắc lí do Dương Nghị gọi đến cho mình. Lê Tử Du chẳng phải một đại nhân vật gì, trong kế hoạch của Trịnh Dương cậu ta cùng lắm chỉ là một quân cờ. Vậy thì nguyên nhân ông ta gọi cho anh là gì đây?
"Tôi nghe nói, trên tay cậu có chút đồ này nọ, là của Thái Phương Phi lưu lại đúng không?" Bởi vì sự im lặng của Lăng Tây Thành, Dương Nghị quyết định nói thẳng mục đích của mình.
Thái Phương Phi? Lăng Tây Thành suy nghĩ một lát mới nhớ ra đó là tên của mẹ Lê Huyền: "Ngài đối với vật đó cảm thấy hứng thú sao?" Lăng Tây Thành âm thầm thăm dò.
"Đúng vậy, tôi không biết cậu đây có đồng ý bỏ thứ mình thích."
"Chỉ sợ tôi phải nói lời xin lỗi với ngài thôi, dù sao đó cũng là di vật mà người mẹ đã mất của bạn thân tôi để lại, tôi không có quyền thay cậu ấy quyết định, tôi nghĩ ngài nên cùng Lê Huyền thương lượng về việc này thì hơn."
"Tôi nghĩ cậu là một người thông minh." Trong lời nói Dương Nghị mang theo uy hiếp.
"Tôi cũng cảm thấy thế đấy." Lăng Tây Thành bất vi sở động.
"Ha ha, người trẻ tuổi, nói chuyện, làm việc đừng nên quá tự đắc. Cậu cho rằng Diêu gia có thể tin được sao? Nếu tôi rớt đài, cậu chưa chắc đã có được thứ mình muốn, tôi nghe nói, bây giờ Lê Mặc đang ở thành phố S."