His Pov
Because of what my mom's request we stayed the night on the mansion where i grew up.
There are 5 guest rooms kaya kasya kami dito. Magkasama si Reign at Nicka sa isang guest room, so i bid good night to both of them pero si Reign na lang ang naabutan kong gising dahil ang aming munting prinsesa ay ayun tulog na tulog na. Hinalikan ko na lang ito at pati si Reign.
"Good night my babies"
Napatawa naman ito at muli ay nagpasalamat dahil sa birthday party na inorganize namin at dahil din daw sa pagtanggap ng family ko sa kanila. After that pumasok na ako sa kwarto ko at natulog na rin.
Kinabukasan, sinikap kong magising ng maaga para magluto ng agahan ng family ko, especially ang special pancake for Nicka.
Nasa hapag na silang lahat liban sa mag ina ko. Oo, inangkin ko na talaga na aking mag ina.
Pero di rin nagtagal ay bumaba sila sa hagdan at sinalubong ko sila. Si Nicka ay nakapantulog pa at si Reign ay naka floral na dress."Kamusta ng ang tulog ng mga baby ko."
"Ang sarap po at ang lambot ng kama daddy. Hmm ambango naman may pancake po ba daddy Nick?"
Natawa naman ako sa expression niya na umaamoy at nakapikit pa.
Of course baby i made a special pancake para sa'yo.Sabay na rin kaming naglakad ni Reign.
"Sorry natagalan kami si Nicka kasi ayaw paawat sa kakatalon dun sa kama."
Hinalikan ko naman siya sa noo.
"It's okay Reign. Come on let's eat."
Pinaghanda ko ang mag ina ko ng pagkain. Yup pinangatawanan ko na ang pagiging ama at asawa sa kanila.
Si mommy naman ay nagfifeeling teenager at nagpapasubo kay daddy. Si dad naman ay game na game sa paglalambing ni mom kaya ngayon di maipinta ang mukha ni Bree.
"Bree humanap ka na kasi ng boyfriend para meron ding mag aasikaso at magsudubo sayo."
Tukso ko pa sa kanya. Pero sinimangutan lang niya ako.
"Kuya, yung kagaya niyo ni dad ay bibihira lang at wala akong nakikitang kagaya niyo kaya ayokong magboyfriend pasakit lang sila sa ulo at puso."
Nagbibitter na naman tung kapatid ko. Matapos niyang isubo ang last na pagkain sa pinggan niya ay tumayo na siya.
"Everybody i'll get going. Thanks for the breakfast but i can't take any longer i have a client to meet. Bye mom, dad, kuya, Reign and of course to our little princess Nicka"
Sabay halik nito. Tinanguan naman niya ang tito at kapatid ni Reign at lumabas na ng dining area.
Someone's Pov
"Sir, they are the family who helped your son during the accident."
Sabi ng isang lalaking naka all black na suit. Tumango tango naman ang kausap nito.
"Thank you, you may now leave."
Nagbow naman ito at umalis na sa loob ng opisina.
Kaya pala familiar sila sakin. No wonder their children were like them, kindhearted person. I am more happy to know them more and help them for saving my son....
Her Pov
Nasa labas ako ngayon dahil break time at gusto kong etry yung siniserve ng coffee sa katatayong café sa harap ng Villanueva enterprises.
Naalala ko naman bigla yung stay ng pamilya ko. Subrang saya ni Nicka at subrang saya ko rin dahil tanggap kami ng pamilya ni Nick pero two days lang silang nagstay dahil may pasok pa ang kapatid at anak ko.
BINABASA MO ANG
Against All Odds (Complete)
قصص عامةLahat tayo nagnanais na makatagpo ng taong mamahalin natin. Papakasalan at kasamang bubuo ng pamilya at syempre bumuo ng ANAK, ngunit paano kung lahat nang yun ay hindi maibigay ng taong minahal mo, tatanggapin mo pa rin kaya siya o gaya ng iba na n...