Give In

17.4K 305 2
                                    

NAMALAYAN na lang ni Elena ang sarili sa isang bar habang inaalala ang pag-uusap nila ng kanyang mama at nagpapakalunod sa alak. The pain was agonizing. It was slowly killing her inside. Nagpunta siya sa bar para magsaya at makalimot pero hindi niya mapigilan. Maybe her mother was right, isa talaga siyang malas.

Mapait siyang napangiti, walang-wala ang pait ng alak na nalalasahan niya sa bibig.

"Hi."

Natigilan siya nang marinig ang boses na iyon. Isang salita lang pero sapat na para mapansin niyang sexy ang boses. Hindi niya alam kung bakit parang may pamilyar na epekto siyang naramdaman sa kanyang sistema. At ang pamilyar na amoy ng tumabi sa kanya ay sapat na para maghatid ng kakaiba pero pamilyar na kiliti sa sistema niya.

Naiintrigang lumingon si Elena sa kanan niya at ganoon na lang ang kanyang pagkagulat. She automatically felt that delicious ache in her lower abdomen.

Laxus...

"You look suprised... Uh?" He was obviously asking for her name. Pero iniwas ni Elena ang tingin sa lalaki. His devilish smile was hypnotizing.

"No need for my name," matipid na sagot niya at muling um-order ng martini sa bartender.

"Whoa. Feisty. I like that."

Napangisi siya. "I bet you like all kinds of women." Hindi pa niya napigilang hindi lingunin si Laxus. Pero agad niyang na-realize na wrong move ang kanyang ginawa. His face was just inches away from hers. She realized he was more gorgeous up close. And please somebody help her, she couldn't take her eyes away from his sexy lips.

Pakiramdam ni Elena ay nanuyo ang kanyang lalamunan. Why does everything about him is sexy? It should be illegal, for Pete's sake! Kahit ngumisi na si Laxus ay hindi pa rin magawang mag-iwas ng tingin ni Elena.

"You seem enjoying staring at my lips, babe. But I swear, it's a lot enjoyable feeling these lips on yours," he said huskily that sent shiver down her spine. At bigla na lang na-imagine ni Elena na kahalikan na nga niya ang lalaki. She was even bitting those red, fucking, sexy lips.

Shit, mahinang usal ng matino pang bahagi ng isip niya. Walang emosyon na nginitian niya si Laxus nang makabawi, kahit deep inside, nag-iinit na ang kanyang buong katawan.

"I beg to disagree. I bet it will be a lot enjoyable if you just leave me alone." But honestly, her body was saying otherwise. Nag-iwas na siya ng tingin kay Laxus at bumaling sa dance floor. Kahit na narinig niya ang marahang pagtawa nito na ang sarap pakinggan ay pinigilan ni Elena ang sarili na lingunin ang lalaki. Pero palagi na lang may kung ano kay Laxus na nag-uutos sa kanyang ibigay ang buong atensiyon niya sa lalaki. She was so aware of him... everything he do, his presence, his smell, his sexiness.

Agad na napasinghap si Elena nang maramdaman ang mainit na hininga ni Laxus. Para siyang biglang nanigas. Pati ang pagtibok ng puso niya ay parang biglang huminto. Ang tanging aware lang sa katawan niya ngayon ay ang kanyang tainga kung saan malapit ang mga labi ng lalaki. His lips were almost touching her ear! And it was slowly causing havoc inside her.

"Stop fighting so hard, Elena..." mahinang anas ni Laxus at parang sinadya pa na idikit lalo ang mga labi sa kanyang tainga. Hindi niya tuloy mapigilang hindi mapapikit sa sensasyong dala niyon sa buong sistema niya. "It was so obvious." His voice was warm and husky like a dark melted chocolate fudge.

"Shit," bulong ni Elena at dumilat. "Fuck," mahinang usal niya at napahinga nang malalim. Kahit ilang minuto nang wala si Laxus, parang nararamdaman pa rin niya ang init ng mga labi nito sa kanyang tainga. At gusto niyang maramdaman ang init na hatid ng mga labi nito sa kanyang buong katawan. Hinanap ng mga mata niya si Laxus.

LAXUS (R18) (Published Under RedRoom)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon