Trouble

25.5K 436 15
                                    

Present

THIS IS heaven. Pang-ilang beses na nga bang sininghot ni Elena ang amoy ng kape? Ah, hindi na niya mabilang. At nakapikit na ninanamnam pa nga niya iyon. The coffee really had a magic effect on her. Kayang-kaya siyang pakalmahin.

Kasalukuyang nasa Sweet Escape coffee shop siya at hinihintay ang kliyente niyang si Mrs. Liza Yu.

Napadilat uli siya para ibaba ang cafe americano niya nang mapatingin sa kalalakihan na kakapasok lang. Hindi niya mapigilang tingnan ang mga ito. Nagtatawanan ang mga lalaki habang naghahanap ng mapupuwestuhan. All of them are wearing suit and tie.

Businessmen, maybe.

Aabutin na sana uli ni Elena ang kanyang kape nang maagaw ang kanyang pansin ng isa pang lalaki na humabol sa mga naunang lalaki pumasok. The man was tall. He was six feet inches, she guessed, with broad shoulders and... undeniably gorgeous face. And the way he walk, oh, holy hell. He was walking with so much confidence like he owned the world. He was so hot that he burned her.

May kung anong naramdamang kiliti si Elena sa kanyang tiyan. At nang mapatitig siya sa mga mata ng lalaki ay muli siyang natigilan. She was lost in those dark piercing eyes. Bigla siyang nahipnotismo. Hindi niya maalis ang tingin sa lalaki. But... that same old feeling was familiar to her though. At nang mapabaling siya sa mapupulang mga labi ng lalaki ay hindi na alam ni Elena ang nangyari sa kanyang sistema. Kakaibang init ang kanyang naramdaman.

Shit, Elena! What's happening to you?!

Ramdam niya ang pag-iinit ng mukha kaya agad siyang nag-iwas ng tingin nang makitang papalapit na sa kanya ang mga lalaki.

Gosh. Is it right to think about sex? What a shame, Elena!

Agad na inabot niya ang kape para mapakalma ang sarili. Pero hindi nakatulong ang kapeng iniinom nang muli siyang huminga, naaamoy ang pinaghalong pabango at natural na amoy ng lalaki na kahit hindi niya tingnan ay ramdam niyang dumaan sa kanyang gilid. Hindi niya mapigilang hindi mapapikit. God, he smelled sinfully good.

Humugot uli siya ng hininga para maamoy ang lalaki pero agad ding natigalan nang ma-realize na hindi niya dapat ginawa iyon. He smelled delicious, and the entrancing aroma of fresh coffee flooded her. It invaded her senses, causing her breath to get a little difficult. At ang amoy na iyon ang kahinaan ni Elena. Makakalimutan niya ang kahit ano dahil doon. Hindi niya alam kung bakit bigla siyang kinabahan.

Sinubukan niyang ipikit ang mga mata para tanggalin ang mga alaala sa kanyang isip, pero parang tukso pa rin na nakikita niya ang guwapong lalaki. She could imagine his dark piercing eyes looking straight into her eyes while his lips were working between her legs.

Ugh!

Elena was aware she was becoming very wet down there. Nagmamadaling tumayo na siya sa kinauupuan at naglakad papunta sa ladies' room. Hindi niya gustong tingnan ang lalaki para ma-confirm ang kanyang hinala. She just couldn't take that anymore. There was only one guy who could make her feel that way, and it was annoying that after all these years, he could still affect her that way.

Malapit na siya sa pinto ng ladies' room at aabutin na sana iyon nang marinig ang pamilyar na boses na tumawag sa kanya. Nabitin sa ere ang kamay ni Elena na aabot sana sa seradura ng pinto. Bigla siyang pinagpapawisan sa kabila ng lamig ng air-con.

"Elena..." His voice was like silk with his sexy British accent. Sapat na iyon para manghina ang kanyang mga tuhod.

Unti-unti siyang lumingon. Nakita niyang naglalakad na palapit sa kanya ang guwapong lalaki. May pagmamadali sa galaw nito. At sa isang iglap lang, sinakop ng lalaki ang kanyang mga labi. She was immediately lost for a moment. His kiss was gentle and sweet at first, then a little rough and more urgent later. At walang ibang nagawa si Elena kundi ang tumugon sa mainit na halik ng lalaki. Na walang iba kundi si Laxus.

LAXUS (R18) (Published Under RedRoom)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon