KAKAPASOK lang ni Elena sa gym ng Buhawi pero rinig na rinig na niya ang tunog nang bawat pagsuntok sa punching bag. Natanaw niya agad si Laxus na nakikipagsayaw sa harap ng punching bag. Mukhang hindi nito napansin ang kanyang pagdating. Inilibot niya ang mga mata sa loob ng private gym ng Buhawi. Malaki iyon at kompleto sa mga equipment, from punching bag, cage, mat, so on and so forth.
Naglakad na siya palapit kay Laxus nang mapansin ding mag-isa lang ito. She swallowed hard as she noticed how sexy his sweaty body was. He was just wearing a MMA combat shorts and grappling gloves but he looked so... dangerously hot.
"Training alone?" Napatigil si Laxus at agad na napatingin sa kanya. Magkasama sila kahapon pero parang na-miss niya agad ang lalaki. Somehow, unti-unti na siyang nasasanay sa presensiya ng lalaki. Na hindi na siya mag-isa. Minsan, sinusundo siya ni Laxus sa university o kaya naman ay nagpupunta ito sa apartment niya at minsan siya ang pumupunta sa condo unit nito. They eat together, watch movie together and of course, have sex. And it was always a great sex with him. Earth-shattering, mind-blowing. But sometimes, she wanted to know about him more.
Pero nang minsan niyang buksan ang tungkol sa pamilya nito ay iniba ni Laxus ang usapan, which obviously told her that he didn't want to open up with her. Na para bang sinasabi ng lalaki na hanggang doon lang sila. Wala naman siyang magawa kundi ang "lumugar" kung saan lang siya dapat.
"Yes," sagot ni Laxus at naglakad palapit sa kanya. Hinubad nito at itinapon sa kung saan ang suot ng gloves. Agad nitong hinapit ang kanyang baywang at siniil siya ng halik. The taste of him was addicting. Nakakaliyo din ang natural na amoy ng lalaki kahit pawisan na. Iniikot niya ang mga kamay sa leeg ni Laxus nang palalimin nito ang halik. Ramdam niya ang panginginig ng kanyang mga tuhod sa simpleng halik lang ng lalaki. Did she ever said that he was that good kisser?
Humihingal na naghiwalay ang kanilang mga labi. "Wow! That was..." Hindi na naituloy ni Elena ang sasabihin nang kargahin siya ni Laxus. Automatic na pumalibot ang kanyang mga hita sa baywang nito.
"Laxus..." anas niya nang magsimula itong maglakad. "Someone might caught us," dugtong niya dahil may ideya na siya kung saan papunta ang ganoong galawan nila.
"No. Trust me," sagot nito at pumasok sila sa loob ng cage. Hanggang sa maramdaman niya ang malamig na bakal na bumubuo sa cage. "Ah, I've always imagine taking you inside this ring." Siniil siya uli ng halik ni Laxus. Parang ang gaan-gaan lang na buhat siya ng lalaki. Hanggang sa iwan nito ang kanyang mga labi at bumaba sa kanyang leeg. He started kissing and nibbling her skin and she couldn't help but moan. Her body was starting to fire up and she couldn't do anything to stop, and she doesn't want to stop him.
Ibinaba na siya ni Laxus at lumuhod sa harap niya. Pagkatapos ay nagsimula itong hubarin ang suot niyang pantalon.
Napakagat-labi si Elena sa sobrang antisipasyon. She was ready for him. Tinulungan na niya ang lalaking hubarin ang pantalon at bikini niya, may pagmamadali sa bawat kilos nila. Pagkatapos ay itinaas ni Laxus ang kaliwang hita niya at ipinatong sa balikat nito. Agad na napasinghap siya nang maramdaman ang mainit na bibig nito sa kanyang pagkababae.
"Oh, gosh, Laxus..."
"Hmm... You taste like vanilla, so sweet and intoxicating..." anas ni Laxus sa tapat ng kanyang pagkababae na lalo lang nagpainit sa kanya dahil sa kakaibang kilabot na hatid nang mainit na hininga nito.
"Oh..." He sucked and nibble her clit so hard. Ramdam niya ang panginginig ng kanyang mga tuhod at para na siyang matutumba sa sarap na hatid ng mga labi at dila nito. Init na init na siya at gusto na niyang maramdaman si Laxus sa kanyang kaibuturan.
"So hot and ready, for always," nakangising sabi ni Laxus at pinatuwad na siya. She did what she'd told, then she felt him positioned behind her. Alam ni Elena na gustong-gusto ni Laxus ang posisyon na iyon. How he always wanted to slap and squeeze her rounded butt while taking her behind.
"Aaah, you felt so good, Elena..." Laxus groaned as he pushed himself inside her. Napakuyom naman si Elena at agad na napaungol nang magsimulang gumalaw si Laxus. She could feel him full and hard inside her.
"Ooh, Laxus, more please..." she begged as she could feel him hitting the right spot in his every thrust. Napaungol siya nang pisilin nito ang kanyang kanang dibdib at ang isang daliri ay marahang pumalo sa kabilang pisngi ng kanyang puwitan. It sent billions of erotic sensation through her.
"Faster, please, harder!" paungol na sabi ni Elena at mas idiin pa ang puwitan sa pagkalalaki ni Laxus. Napahiyaw siya sa sarap nang mas bumilis at mas dumiin nga ang bawat galaw nito. "Oh, yes... yes..." she said between gasp as she meet her every thrust.
"You're so fucking perfect for me, woman. I'm coming! Come for me, too!" he said in a hoarse voice as he pumped harder and faster and his thumb was doing circular motion in her clit. Lalong nag-init ang pakiramdam ni Elena. Para na siyang nagdedeliryo sa sarap. Napapikit na siya sa intensidad ng pagnanasa na lumulukob sa kanya.
"Oooh, yeees!" she screamed as she felt her earth-shattering release. Naramdaman din niya ang pagtalsik ng mainit na likido sa kanyang likod. That was the first time Laxus didn't used a condom.
Nang maramdaman na nailabas na nito iyon lahat ay napadapa siya sa may kalambutan na sahig ng cage. She was so damn exhausted, in a good way though. Ramdam pa rin niya ang panginginig ng kanyang mga tuhod.
Mayamaya ay narinig niyang binuksan ni Laxus ang bag na dala niya at may kung anong kinuha doon. Naramdaman niyang pinupunasan nito ang kanyang likod gamit ang tissue. Pagkatapos ay humiga ito sa kanyang tabi. Dumilat siya at tumingin sa lalaki.
"Bakit mag-isa ka lang dito?"
"Bihira lang talagang pumunta ang ibang teammates ko dito kapag may scheduled fight. They are resting, getting ready for their fight."
"Eh, bakit ikaw nag-training pa?"
"Oh, babe, you know how busy I am exploring your body yesterday, remember?" he answered as he traced his finger over her spine. Napakagat-labi si Elena dahil doon. It just ignited again the fire through her very core. Ah, she will never get tired of wanting him.
"But does having sex with me before your fight will not affect your stamina? 'Di ba, nakakabawas 'yon ng energy?"
"I guess for some athletes. There's no proven study about that though. But for me, I will be honest to you, I've always have sex before my fight. It keeps me energized and focused."
Sandaling natahimik si Elena, pilit pina-process sa isip ang sinabi nito. Kaya pala siya pinapunta doon ni Laxus. It was because of the sex. Akala pa naman niya dahil gusto ng lalaking isama siya sa laban nito mamaya.
"So, you mean the first time I watch you fight, you had sex with other girl?"
"Yes," walang kagatol-gatol na sagot nito.
Alam ni Elena na hindi siya ang unang babae sa buhay ni Laxus, pero hindi niya mapigilan ang pagsikip ng kanyang dibdib. She didn't know why she was feeling that way.
"C'mon, let's get you dress. I have to be ready for later," sabi ni Laxus kaya bumangon na rin siya.
"Isasama mo ba ako sa laban n'yo mamaya?" Napatingin sa kanya si Laxus mula sa pagdampot sa pantalon niya.
"It depends on you. Do you want to?"
She wanted to screamed yes but she couldn't. Parang bigla siyang nanghina. So depende pala sa kanya at hindi dahil gusto ni Laxus ang presensiya niya sa laban nito. Sa huli, lihim na napabuntong-hininga na lang si Elena. As day goes by, unti-unti niyang nare-realize na hindi pala madali na mag-settle sa kayang ibigay sa kanya ni Laxus.
For goodness sake, she wanted to know him better. She wanted to touch him and own him. But she knew she don't have a choice. And she should always keep in her mind that Laxus will never be hers.
***
:))
BINABASA MO ANG
LAXUS (R18) (Published Under RedRoom)
RomanceWARNING: EXPLICIT CONTENT Laxus was the most gorgeous and sexiest man I've ever met. And he had this undeniably effect on me... And he wanted me, physically and sexually. But Laxus was the kind of trouble I didn't need in my life. His dark past, hi...