Yours

11.2K 236 6
                                    

KAHIT masama pa rin ang loob ni Elena ay sumama pa rin siya kay Laxus. She just pretended that everything was okay. Doon naman siya magaling.

Pinanood niyang makipagsayaw sa kalaban nito ang lalaki. Laxus was tall and have a broad shoulders. Kabisado na niya ang bawat parte ng katawan ng lalaki. He moved so gracefully like he owned the universe. He was like a predator in the wild. Ilang minuto ang mabilis na lumipas hanggang sa i-announce na na si Laxus ang nanalo by unanimous decision.

"And still our kickboxing winner, Laxus 'Tiger' Daynes!"

Nagpalakpakan ang mga tao sa paligid kaya nakipalakpak na rin siya. Bumalik ang kanyang atensiyon kay Laxus na nakatingin din pala sa kanya. He even smirked at her. Na para bang sinasabi na sisiw ang kalaban nito.

Unti-unting napangiti na rin siya. "Yabang," she mouthed at him.

"Fan of the tiger?" tanong ng isang panlalaking boses sa tabi ni Elena. Napatingin siya sa lalaki. Chinito, matangkad at maputing lalaki ang sumalubong sa kanya. She must admit that he looked handsome. The boy-next-door kind of guy.

"Uh, yeah?" nakangiting sagot niya dahil nakakahawa ang ngiti nito.

"You know him personally?"

"He's a... friend."

"I see. I'm Nate," pagpapakilala nito at inabot pa ang kamay.

"Elena." Nakingiting nakipagkamay naman siya sa lalaki, pero agad na nawala ang ngiting iyon nang may kung sinong humablot sa kamay niya. Kunot-noong napatingin tuloy siya at nagulat nang makita ang madilim na mukha ni Laxus.

"Hey. What's wrong with you?" tanong naman ni Nate sa lalaki. Agad na kinabahan si Elena nang binalingan ni Laxus ang lalaki.

"I just don't want anyone touching my girl." Only Laxus could sound calm and threatening at the same time.

Napangiti si Nate, mapang-asar na ngiti at bumaling sa kanya, pagkatapos ay muling tumingin kay Laxus. "Well, she said you're just a friend."

Napakunot-noo si Elena. Hindi niya alam kung dahil ba gustong asarin ni Nate si Laxus kaya sinabi pa nito iyon kahit na totoo namang sinabi niya iyon. Napabaling sa kanya si Laxus. Hindi niya mabasa ang expression sa mukha nito kaya agad siyang kinabahan. Humigpit din ang pagkakahawak nito sa kanyang pupulsuhan. Mayamaya ay muli itong bumaling kay Nate.

"Now you know that she's mine. Back off," sabi pa ni Laxus at may diin ang bawat salitang sinabi nito. "Let's go," sabi nito at agad siyang hinila palabas ng gym kung saan doon ulit ang venue ng laban. Hindi na rin ito nagpaalam sa mga kasamahan nito.

"Let go of me, Laxus. Ano ba! Nasasaktan ako!" reklamo ni Elena at pilit na tinatanggal ang kamay nito sa pupulsuhan niya habang nasa loob sila ng elevator. Pero ni hindi man lang siya binitawan ng lalaki. Humigpit pang lalo ang pagkakahawak nito sa kanya. Hanggang sa makarating na sila sa parking lot ay hawak-hawak pa rin siya ni Laxus at halos kaladkadin na papunta sa kotse nito.

Mayamaya ay marahas siyang binitawan ng lalaki at kinuha sa bag niya ang pinatago nitong susi. Automatic na in-unlock nito ang pinto ng passenger seat. Pagkatapos ay marahas din nitong binuksan ang pinto.

"Get in," mariing sabi nito, madilim ang mukha.

"Jeez! What the hell is wrong with you?" tanong niya at sumakay na ng kotse. Ayaw sana niya pero alam ni Elena na mas matigas sa kanya si Laxus. Padabog na isinara nito ang pinto at agad na lumipat sa driver seat. Napasinghap siya nang bigla siyang hapitin nito at marahas na hinalikan. He was kissing and biting her lips mercilessly. Ilang beses niyang itinulak si Laxus pero hindi ito natitinag. Napadaing na siya sa sakit nang dahil sa ginagawa nito. Malapit na siyang maiyak sa karahasan ng lalaki nang ito na mismo ang humiwalay sa kanya.

Hinihingal na napatingin siya kay Laxus. His eyes were as dark as it had never been before. Binasa ni Elena ang mga labi at napangiwi sa sakit. May sugat yata ang ibabang labi niya dahil may nalasahan din siyang dugo.

"What the hell is your problem?!" sigaw niya kay Laxus dahil hindi na niya napigilan ang kanyang emosyon. She was not doing anything wrong! Bumakas naman ang matinding guilt sa mga mata ni Laxus. Pero nang akala niyang magso-sorry ito ay saka muling tumigas ang expression ng mukha nito. His face was passive.

"That's for flirting with him in front of me," walang emosyong sabi ng lalaki.

"I'm not flirting with him!" protesta niya. He grinned, a very dangerous grin.

"I saw how you smile at him, Elena. You even told him I was just a friend, huh? Friends," sarkastikong sabi nito, may diin pa sa huling salita.

Napatitig si Elena. She didn't know why he was acting that way! "What do you want me to tell him then. That I'm your fuck buddy?"

"Yes!" malakas na sagot nito na ikinabigla niya. "I don't care whatever it is you will tell him as long as it will make him know that you are mine, Elena. As long as we're together, you are just mine. No other man had the right to touch you." His eyes were piercing through her and he looked very, very dangerous. Hindi niya alam kung ano ang dapat isipin. His possessiveness is slowly making its way to her heart. Hindi niya maintidihan si Laxus. One day he was acting like their relationship had its limit, and the other day he acted like she meant the world for him. The way he shifted from a sex god to a dominant jealous asshole had her head spinning.

"Or do you want me to remind you that you are mine, Elena?" sabi nito habang nakatitig sa kanya. Mayamaya ay pinasadahan siya ng tingin ni Laxus mula ulo hanggang paa. Agad niyang naramdaman ang matinding pagnanasa na kay Laxus lang niya naramdaman buong buhay niya.

Hindi na siya nagprotesta nang halikan siya ni Laxus. Kahit naiinis pa rin siya sa lalaki ay hindi niya mapigilan ang init ng pagnanasa na umusbong sa kanyang sistema. In fact, his possessiveness just turned her on. She felt something inside her, warming her, consuming her. It was intense, mind-shattering but felt right. Hanggang sa maramdaman niya ang kamay nitong gumagapang papasok sa suot niyang skirt.

"Ah, so warm and wet. My feisty Elena was always ready for my fuckery," mahinang anas ni Laxus nang marating nito ang kanyang pagkababae.

"Oh, gosh..." His finger entered her slowly but surely hitting the right spot.

"I want to possess you. I want to mark you. Make sure that everyone knows you're mine. Just mine alone, Elena... Say it..." His voice was hoarse but demanding, habang abala ang mga daliri nito sa pagpapaligaya sa kanya.

"I'm yours, Laxus..."

And the next couple of minutes, they were rocking each other's world inside his car.


***

:))

LAXUS (R18) (Published Under RedRoom)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon