UNTI-UNTING dumilat si Elena nang maramdaman ang magagaang na pagdampi ng mga labi ni Laxus sa kanyang leeg pababa sa kanyang balikat. Napangiti siya at nilingon ang lalaki.
"Good morning, Elena," he whispered before claiming her mouth. Automatic na naramdaman niya ang pangangailangan ng lalaki. He kissed her deeper and a soft moan escape from her lips when she felt his hand inside her oversized shirt. The friction of his rough hand on her skin send her burning for him. "God, I couldn't get enough of you," sabi nito sa tapat ng tainga niya nang maghiwalay ang kanilang mga labi. Ilang beses siyang inangkin ng lalaki kagabi at ramdam na ramdam pa niya iyon sa kanyang katawan.
"Good morning to you, too, babe," nakangiting sabi niya at humarap dito. She felt her heart glow in so much happiness just by looking at him. Tatlong araw na mula nang maging okay sila ni Laxus. Mula noon, pakiramdam ni Elena ay may nagbago na sa kanila. Kung dahil ba mas open na sila ngayon ay hindi niya alam. All that she knew was she was happy with what they had. She had fallen in love with him more and more as the day goes by. Hindi pa niya magawang masabi kay Laxus ang totoong nararamdaman. Hindi niya alam kung paano at iniisip din niyang baka mabigla ito. She would just take it one step at a time.
Muli siyang hinalikan ng lalaki at agad na tinugon ang halik ni Laxus. She filled her heart with so much love for him. Hanggang sa unti-unti niyang nararamdaman ang paglalim ng halik nito, their tongue were fighting for dominance. Napasinghap siya nang hapitin siyang lalo ng lalaki sa kanyang baywang. She could feel his arousal in her tummy, so warm, hard and ready. And her body responded so quickly, her center was tightening with so much anticipation.
Unti-unti siyang nilulukob ng pagnanasang nararamdaman para kay Laxus. He never failed to make her want him so damn much. He really owned her completely, heart, mind and body.
Hanggang sa maramdaman na lang ni Elena na pumaibabaw na sa kanya si Laxus, ipinaikot niya ang mga kamay sa batok nito and she felt him stiffened but he didn't break the contact. Bumaba ang mga labi nito sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib.
"Ooooh," hinihingal na anas niya nang maramdaman ang mainit na bibig nito sa kanyang dibdib sa kabila ng manipis na telang suot. Good thing she wasn't wearing a bra. She immediately arched her back when he fully sucked her breast. She nearly went wild when he sucked her nipple through his teeth. Hinihingal na tinitigan niya si Laxus sa ginagawa.
Hindi mapigilan ni Elena na paglandasin ang mga kamay sa leeg nito pababa sa malapad na dibdib na naging dahilan kaya biglang lumayo sa kanya ang lalaki. Napasabunot ito sa sariling buhok at bumaba ng kama. Napakagat-labi naman siya. May mga pagkakataong sa sobrang dalang-dala niya sa nararamdamang pagnanasa ay nakakalimot siya.
"I'm so sorry... I just..." Hindi niya natuloy ang sasabihin nang bumalik ito sa kama at muli siyang hinalikan. "Laxus..." hinihingal na tawag niya sa pangalan nito nang maghiwalay ang kanilang mga labi.
"Hush..." mahinang usal ng lalaki at idinikit ang noo sa kanyang noo. "I don't know where to start."
Napalayo siya sa lalaki at mataman itong tinitigan. "I know you wanted to tell me something," sabi ni Elena. There were times that she would caught him staring at her and there was uncertainty in his eyes. At tuwing tinatanong niya kung ano ang problem ay umiiling lang ito.
"Sometimes I don't know If I should be frightened that you can see through my very soul," seryosong sabi ni Laxus.
"I want to know what it is," seryosong sabi niya. Nararamdaman ni Elena na may isang bagay tungkol sa binata na hindi nito masabi-sabi sa kanya. And she was dying to know what was it.
Napatitig muna sa kanya si Laxus bago umupo sa tabi niya. Mayamaya ay bumuntong-hininga ito.
"Like what I've told you, my father died when I was just eight. We migrated here in the Philippines a few months after that. That's what my mother wanted since she really wanted to move on. We were actually okay. We were happy. She found a nice job here and I am studying. It was not the kind of life we had before but we get by. Few years later my mom met this guy. I was just fourteen back then."
BINABASA MO ANG
LAXUS (R18) (Published Under RedRoom)
RomanceWARNING: EXPLICIT CONTENT Laxus was the most gorgeous and sexiest man I've ever met. And he had this undeniably effect on me... And he wanted me, physically and sexually. But Laxus was the kind of trouble I didn't need in my life. His dark past, hi...