Chapter 8: First kiss

1.2K 44 3
                                    

Kiela's P.O.V

Grabeee ang pogiii !!! *_* hihihi 

"Oh ? Bat napatigil ka ? Tumayo ka na nga jan at baka matunaw ako dahil jan sa titig mo ! Atsaka ano nga palang ginagawa mo sa labas ng classroom ? May klase pa at pagala gala ka jan ?! Gusto mo bang mapahamak ?! " saad ng lalaki.

Abat ! Ang kapal pala ng mukha netong lalakeng to ?! Ano sya para titigan ko ? Iwwsss..

" kapal noh ? Grabe ang hangin sobra !! Wayt ung palda ko baka liparin sa sobrang hangin ng nasa harapan ko ! " saad ko at tumayo agad agad.

"Anong ginagawa ko dito sa labas ? Wala lang pake mo ba ? Eh gusto ko eh ! Atsaka ang boring ng tinuturo saamin ni ma'am noh !! " dugtong ko pa.

Bigla itong ngumisi at tinitigan ako ng nakakaloko.

Aba ! Feeling pogi to ! Kalbuhin kita jan eh !!

Biglang nag blangko ang kaniyang mukha at dahan dahang lumapit na syang nag paatras sakin ng dahan dahan.

"T-teka a-anong g-gawin mo ?! " utal utal kong saad .

Shit ! Anong gagawin nya ? Lord baka po rapin ako neto paki sabi kay mom dad mahal ko sila thanks for everything mamimiss ko sila !! T___T

"Which one ? Go back to your room or die ?" Tanong ng misteryosong lalake.

Hmmmm.... Teka ? Ano nga ba ?? Ahh alam ko na !

"P-pwedeng pagkain nalang ?" Sagot ko gutom na kasi ako kanina pa eh atsaka ang tagal ng lunch break !!

Bigla itong ngumisi at mabilis na lumapit saakin.

"Die..." Saad ng misteryosong lalake at tsaka binuhat ako na parang sako.

"Teka !!! Ibaba mo nga akong baliw na ipis ka !!! " sigaw ko at nag wawala sa balikat nya upang bitawan ako.

Hindi man lang sya umimik kahit konti at patuloy parin sa pag lalakad.

"Hoy pipeng ipis ! Sabi ko ibaba moko !!! Pag hindi moko binaba isusumbong kita kila mom and da-" 

"Can you please shut up your mouth !! Masyado kang maingay nakakastorbo sa mga nag kaklase !! " pag puputol saakin ni pipeng ipis 

Tch. Shut up your mouth mo ulo mo ! 

"Pag binaba moko tatahimik ako ! Kaya ibaba mo na akong ipis ka !!!! " sigaw ko at hinahampas ang kanyang likod.

Nagulat ako ng bigla nya akong binaba ng padabog.

"A-araaay !! Pwede namang ibaba ng dahan dahan diba ?! Alam mo namang masakit yang ginawa mo !! " nangigigil kong saad 

Araaayy !!! Ang sakit ng paa ko huhuhu T__T susumbong kita kina mom and dad kala mo ah ! Pati kay tita jane !! 

Bigla akong umayos ng tayo at tinitigan sya ng masama.

Wala paren syang reaction at nakatitig lang saakin ng nakakaloko sabay cross arms tch.

"Alam mo ! " sabay turo ko sa kanya.

"Ikaw na demonyong ipis ka sabihin mo nga saken naka shabu ka ba ? Mariwana ? " saad ko sabay lapit sa kanya 

Habang sya naman ay gulat na gulat at dahan dahang umaatras .

Palapit ako ng palapit sa kaniya at inaamoy kung naka shabu nga or mariwana at itong mokong na to palayo ng palayo tch.

Bigla akong huminto at tinitigan sya ng nkakaloko.

Bakas sa kanyang mukha ang pagtataka at pagkagulat.

"Hmmm... Mukhang di ka naman adik ... Ahuh !!! Siguro baliw ka tlga ?? Sabihin mo nga ?? " sabay sundot sa dibdib nya.

Nagulat na lamang ako ng bigla nitong hilain ang aking braso at may naramdaman akong mainit na dumapo sa aking labi.

Biglang Nanlaki ang aking mga  mata .

bakit nya ginagawa to ?? Bat nya ako hinalikan ng biglaan ? Baliw nga to ! Hayssss !!! Ayoko na gusto ko ng bumalik sa room.

Maya maya ay naramdaman kong humiwalay na ang kaniyang labi .

"Buti naman at tumahimik ka na " saad nito sabay ngisi.

Hindi ko parin makalimutan ang nangyari nakatulala parin ako sa kanya . hindi ako makaget over ! 

Haysss anong nangyayari ?! Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko ?

Daig ko pa ung batang nakabasag ng babasagin sa sobrang kaba.

Haysss ...

Magical AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon