Kiela's P.O.V.
"Tara po ma'am sir ihahatid ko na po kayo sa opisina ni headmaster " saad saamin ng ladyguard.
Nag simula ng mag lakad ang ladyguard habang kami ay nakasunod lamang sa likod nya.
Habang nag lalakad kami patungo sa opisina ng headmaster ay panay tingin ang mga studyante saamin .
Aaminin kong puro pogi at magaganda ang mga studyante dito but ang wierd nila ! Bat nila kami pinag bubulungan ? Tsssk !
Ayy siguro maganda ako ? Haysss ! Hirap tlga maging maganda !
'Oo wayt nyo lang mga fans ang autograph ng lodi nyo ! ^0^ hahaha choss '
Habang nag lalakad kami ay may napapansin akong may isang lalakeng nag lalakad super pogi nya !! *_* shemss
Pero bakit parang iniiwasan at takot na takot sa kanya ang mga estudyante ? Nu problema nun ? Bakit ang mysterious ng lalake na un ? -.-
"Anak ! Tara na maiiwanan na nila tayo" saad ni mom .
Ibimaling ko muli ang aking tingin kay mom na nakangiti saakin ng matamis .
Hayss ang mga ngiti ni mom sa tuwing nalulungkot ako at may problema sya ang nag papagaan saakin si dad ? Di kaki close medyo ni dad hahaha lagi kaming nag aaway ni dad eh .
"Ok mom" saad ko at binigyan din sya ng mas matamis na ngiti
Maya maya pa'y huminto na ang lady guard sa tapat ng malaking pinto.
"Andito na po tayo ma'am sir " saad saamin ng guard at ipinagbuksan kami ng pintuan.
Ang laki ng pinto ng opisina ni headmaster 0.0 mas malaki pa sa mga basketball player ! Grabe ! Ang cool !!
"Thanks ! " saad ni mom at tuluyan na kaming pumasok sa loob ng opisina ni headmaster.
"Wow !!! " saad ko napanganga nalang ako ng makapasok ako sa loob ng opisina ng headmaster.
Grabe ! Sobrang laki !! Parang mas malaki pa ata to sa bahay namin ! Black ang mga pader tas ung pinto nya black and violet tas ung desk nya color violet pero ang liwanag ng opisina nya !! Ang astig ng Academy na to !!
"Good morning mr. And mrs. Silvester " bati ni headmaster kina mom and dad.
Ang ganda ren ng headmaster sobrang puti nya blonde ung buhok nya para nasa 20 palang ang edad nya pero matanda na sya mukha lang dalaga.
Nagulat ako ng bigla syang tumingin saakin at ningitian .
" And good morning kiela kim silvester " bati saakin ni headmaster.
"A-ahh ! G-good morning d-den po " kinakabahan kong pag bati sa kanya at sabay yuko ng paulit ulit .
"Hahaha nakakatuwa tong batang to " saad saakin ni headmaster .
Bigla ko na lamang tiningnan sina mom and dad na nakangiti saakin.
Grabe nakakahiya di ko alam ung isasagot ko sa kanila feeling ko op ako insert kinakabahan.
"At ang sexy pa nya grabe ang laki na ng ipinag bago mas gumada pa sya lalo" pag pupuri nya saakin na ikinalaki ng aking mga mata.
Bigla na lamang ako napayuko dahil nga sa nangangamatis na ung mukha ko sa hiya 0.0
Bigla na lamang silang nag sitawanan .
Letche ! Sabi na nga ba at joke lang un eh ! Hayss ! Hirap mag assume noh ! Kung alam nyo lang !!
"De shing dad" si dad nalang ang sinungitan ko sabay irap.
At mas tumawa pa silang tatlo na nakapag inis saakin !
Pasalamat sila at matatanda sila haysss kainis !
BINABASA MO ANG
Magical Academy
FantasiMagical Academy is full of magic . Sa bawat studyante ay may mga mahika . may isang babae na na mas malakas ang mahika at may isang sikreto na hindi nya nalalaman . hindi nya alam ang tunay nyang pagkatao . May isang babae na nangangalang kiela kim...