Chapter 18: Ate Kimiel

1.1K 40 1
                                    

Kiela's P.O.V

Tapos na kaming imbistigahan ni agent sam.

Nililinis na nila ngayon ang mystery at inaalam kung ano pa ang nangyayari.

Nag lalakad kami ngayon ni brixiel ng biglang may dumating na dalawang lalaki.

"Hey brix ! Nice to see you again !" Pag babati nung isang lalaki at nag peace bomb silang tatlo.

Medyo matangkad sya but mas matangkad si brixiel , hanggang balikat lang ako ni brixiel at hanggang tainga lang ako nung isang lalaki , may kagwapuhan den ito kulay yellow ang buhok.

Nagulat ako ng bigla ren itong tumingin saakin.

"She is your new girlfriend ?" Tanong ng lalaking kulay black ang buhok.

Bigla na lamang nangamatis ang aking mukha dahil sa sinabi ng lalaking kulay black ang buhok.

Biglang tumingin saakin si brixiel at ningisian ako nito.

"Never akong mag kaka girlfriend ng pusa" medyo natatawa nitong saad.

Bigla na lamang natawa ang dalawa.

Ang korny kaya ng jk ni brixiel !! Pch. -.-

"Hey ms. My name is marky betacura and you ?" Pag papakilala nito at inabot ang kaniyang kamay upang makipag shakehands.

Tinititigan ko muna ang kaniyang kamay at tiningnan ang kaniyang mukha na halos abot hanggang tainga ang ngiti .

"I don't care ! I don't talk to strangers " pag susungit ko sabay irap sa dalawa.

"Ouch ! Taray !"saad ni marky at hinawakan ang kaniyang kamay papunta sa kanyang dib dib.

"Ako naman si john azkiel leor nice to meet you ms ." pag papakilala ng lalaking kulay black ang buhok

"Mauuna na ako sa room !" Inis kong saad .

Aalis na sana ako ng biglang higitin ni brixiel ang aking braso.

"Ano nanaman ?!" Inis kong saad habang pilit na binabawi ang aking braso.

"Stay here ! Hindi ka pwedeng umalis hanggat wala pa akong sinasabi" seryoso nitong saad at mas hinigpitan pa ang pagkakahawak nya sa aking braso.

"A-ray !! Ang sakit !! Let me go !? " pilit na binabawi ko parin ang aking braso sa mahigpit nyang pagkakahawak.

"At kelan pa ako naging utusan at alipin mong ipis ka ha ?! Kapal !!" Inis kong saad habang sinusubukang tanggalin ang kanyang kamay sa aking braso.

"From now gagawin na kitang alipin ! Kailangan everyday nasa tabi na kita" seryoso muli nitong saad atsaka malakas na binitawan nito ang aking braso.

"Aray naman kasi !!! Ano vang problema mo ?! Ha ?! Alam nyo nakakainis na kayo eh !!!" Inis kong tinuro ang tatlong kumag na ito.

"Oh calm down ms. Baka masira yang kagandahan mo" pag bibiro ni azkiel.

Lumapit ako sa kaniya ng dahan dahan at sya naman ay dahan dahang umaatras.

"Alam mo !" Sabay turo ko sa kaniya.

"Nakakainis ka ren eh no ! Kala nyo kay gagwapo ! Mas gwapo pa si rapmon , v at jungkook sa inyo eh !" Maangas kong saad kay azkiel.

Biglang nag kunot ang noo nito at nag tataka.

"Who's that ?" Pag tataka nito.

"Aba ! Hindi nyo kilala ang bts ? Sikat yun kaya imposibleng di nyo sya kilala !" Saad ko sabay pout .

Bigla nalamang sya natahimik sa kinaroroonan nya.

Hahaha ! Bts lang pala ang katapat mo !!

Bigla akong tumingin kay brixiel na seryosong naka tingin saakin.

"Mauuna na ako sa room sa ayaw at sa gusto mo i don't care ! I have to go !" Pag susungit ko at dali daling tumakbo papunta sa room.

Nakakainis sila ! Badmood na tuloy ako !! Bwisit !!!

Bigla akong napahinto ng makita ang isang babaeng nakatayo sa aking harapan at nakatitig ren ito saakin.

Bigla na lamang may bumagsak na luha sa aking mga mata at lumakas ang tibok ng aking puso.

Bigla nalang gumalaw ang aking paa patungo sa babaeng nakatayo sa aking harapan.

I miss her ! I miss her smile , her face and her voice ! .

"Ate kimiel !!!!" Tawag ko sa pangalan nya at tumakbo palapit sa kanya at niyakap ng mahigpit.

"Kiela..." Pag babanggit ni ate kimiel sa aking pangalan.

"Ate i miss you ! Bakit ngayon ka lang nag pakita ??" Pag tatampo ko at mas niyakap pa ito ng mahigpit.

"Sorry kiela masyado kasi akong busy but i miss you too" saad ni ate at mas hinigpitan ren ang pagkakayakap sa akin.

Ramdam kong lumuha si ate dahil sa mga luhang bumabagsak sa aking balikat.

Pareha na kami ngayong umiiyak at pareha rin naming namiss ang isa't isa.

Magical AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon