Prolouge

89 1 3
                                    

Papunta na ako sa gym for try out Sa Volleyball then it was my turn to serve nang biglang may naka banga sakin at natumba ako "huy!  Bastos ka! Sayo ba yung daan!? "
Tumingin lang siya sakin at ngumiti nakakarita siya Parang nangiinis pa! Buti na lang despite sa nangyari natanggap parin ako sa Volleyball team. Sa School.

- Papasok na Sana ako ng room and nakasalubong ko yung lalaking nakabangga saakin kahapon. Sa pagka inis ko nasigawan ko siya ulit "hanggang dito ba!? Babanggain mo ako?! " tumingin lang siya sakin pababa yes he's quite tall kaya he looked down at me nasa neck level lang Kasi Ako ng height niya. "Well miss its not my fault, hindi ko naman gusto nama bangga ka so I'm sorry?can you please excuse me?."

Napatingin na lang Ako sakanya ng masama. Kasi naman excited na ako makipag kaibigan Kasi Ibang strand yung kinuha ng mga Bestfriends ko kaya ako lang dito yung humss at wala akong kilala pa dito.

Umupo ako sa likuran sa tabi ng window, nag smile ako sa girl na nasa harap ko pero sinungitan niya lang ako. Baka gusto mong tusukin ko ng ballpen yang mga mata mo girl! After a few minutes bumalik si basta yung guy na nakaka irita! Sinundan ko siya ng tingin hanggang sa di ko namalayan na uupo siya sa tabi ko. "What do you think you're doing here!?" He answered calmly "can't you see? I'm going to sit here. " mas Lalong nairita ako. "Bakit dito ka uupo?" Agad naman siyang huminga ng malalim at sumagot " well as you can see ito na lang yung vacant seat and for you to know miss who ever you are, dapat ako umuupo sa upuan mo ngayon, pasalamat ka d kita pinaalis diyan. "


Talaga bang ginagalit niya ako?! Buti na lang dumating na yung prof namin Baka nasampal ko na tong lalaking to!

Nagpakilala kami sa harap now its my turn "Hi I'm Mashie Jie Liansing, I'm 16 years old and I'm a varsity player here sa school hope we could be friends^^. "

And after ko yung babaeng masungit yung nag pakilala "Hi I'm Sophielle Ramos 17 years old, if you want to know me better follow me on my social media sites" wew! Peymus? Teh? Peymus and after niya nagpakilala yung lalaking kasama nung stranger na masama "Hi I'm George Bantiling, I'm taken so don't tempt to seduce me. " wow!? Like who cares -_-, and finally nag pakilala na si stranger "Good morning" bati niya nakita ko yung Ibang girls nag bubulungan ang gwapo daw niya. Ewwww!

"I'm Francis kyle Corpuz, I'm 16years old Basketball player. Nice to meet you guys^^"

With matching smile pa yung mga kaklasi ko naman na mga babae talagang kinikilig pa, well it has no effect on me. I sighed.


"What a stranger"

Wishes on 11:11Where stories live. Discover now