Chapter12: His Feelings

23 0 0
                                    

Kyle's P.O. V.

- we are at my room kasama ko kapatid ko na si lanz at sila yuan at George, nag kwentuhan kami tungkol sa mga babae.

George- Buti pa tong 14 years old mo na kapatid Cis may girlfriend ikaw wala!

"Hintay lang george! "

Yuan: malapit ng magkaroon yang si kyle. May Mashie jie kaya yan.

George: Nga e Chicks yun lanz.

Lanz: wait lang? Nakita KO yun sa facebook mashie jie Liansing ba?

George: You got it right bradah!

Lanz: Maganda yun kuya!

"Huy lanz wag kanga mag paniwala sa mga kwento ng dalawang engot na yan! "

Yuan: Ako engot!? Si George lang yun!

George:samhan mo naman ako Bruh!

Yuan: ayokong maging engot!

Nag away na namn silang dalawa, kamusta na kaya si Shiej? 2 days na rin kasi kaming hindi nagkikita. I had to admit I miss her. Wait what!?

"Next day at school"

Pumasok na ako sa classroom dahil may exams kami tapos nakita ko sa blackboard yung announcement na na postpone yung examinations at wala kaming class yung mga senior high students kasi may meeting mga teachers namin kaya tumambay kami ng mga tropa ko sa canteen. At nag biruan na naman kami. At nakuwento ni yuan na sinagot siya ni Gomez. Nag tanong na lang bigla bigla si George.

George: ikaw Francis? Kelan mo balak ligawan yang si Mashie?

Nanlaki na lang yung mga mata ko sa tanong ni george at tumawa na lang ako.

"Baliw ka talaga bruh! "

"Biro lang bruh, kasi sayang pag may makaagaw pa diyan sayo kay mashie e bagay na bagay kayo. "

Ewan ko pero parang natuwa ako sa sinabi ni George. Pero biglang naman akong Tinanong ni yuan.

"Bruh may gusto ka ba kay mashie? "

Bigla na lang silang naging intresado sa magiging Sagot ko sa tanong ni yuan. Ng lumipat ako ng tingin nakita ko shiej na naka ngiti. At bigla na lang lumbas sa bibig ko ang mga katagang.

"Ang ganda niya, kahit sino magkakagusto talaga sa kanya. "

Natauhan na lang ako nung matapos kong masabi lahat ng yun.
Binalik ko atensyon ko sa kanila Yuan at George at nakangisi na nakatingin sakin at ngumisi na lang rin ako.

"Bruh d ka talaga marunong magtanggi e no? "

"Shut up george! "

"So ano na Sagot mo? "

"Oo, gusto ko si Shiej"


Parang mga Ewan tong dalawang to sobra pang makilig sa mga babae na kilala ko. Mga Ewan! Talaga pero natutuwa ako at sobrang supportive ng mga tropa ko.

..

"His feelings"

Wishes on 11:11Where stories live. Discover now