Chapter25: Meaning of 11:11

30 0 0
                                    


Kyle's P.O.V

- Hinatid ko na si shiej, sa kanila baka kasi ano pa isipin ng mga kuya niya e grabe pa naman mga ugali nun. Yes I was Definitely right inaantay nga nila si shiej nung pumasok na kami sa bahay nila.

Tanner: shiej! Bat ngayon ka lang?

Shiej: ano kasi kuya....

Tanner: Oh no buntis ka!?

Shiej: hala di po kuya!!!!

Grabe naman mga reaksyon ng kuya niya over acting...

Ray: bakit d ka naka uwi dito?

"Kasi po may bagyo kaya nag palipas po kami ng gabi sa motel, pero sinisigurado ko po sainyo mataas respeto ko kay shiej, wala pong may nangyari saamin. "

Ray: sigurado kayo diyan shiej?

Shiej: opo kuya promise.

Ray: e ikaw kyle... Sure ka ba?

"Opo wala po talagang may nangyari saamin. " (sana nga meron) Joke! Mataas respeto ko kay Shiej.

Ray:sige mabuti na yung malinaw.

Nagpaalam na ako para makauwi na rin ako buti na lang at wala ang parents ni shiej... Kasi papagalitan daw siya.

"3days later"

"At School"



Hinintay ko si shiej dahil may usapan kami na mag kwentuhan tungkol sa buhay namin at sa mga sarili namin para mas makilala pa namin ang isa't isa. May practice pa kasi siya para sa Extemporaneous speaking niya para sa contest kaya inantay ko siya sa bench kung saan kami palaging tumatambay, after 30minutes Nakarating na rin siya.

"Hala sky sorry sa pag papahintay. "

"Sanay na akong mag hintay 1 month and almost 2 weeks nga nakapag hintay ako 30minutes lang sisiw yun. "

"Sky wag mo nga akong e pa regret! "

"Joke lang, o upo ka na rito. "

Umupo na siya aakbayan ko sana siya kaso tinanggal niya braso ko know my limits daw kaya nag usap na kami tungkol sa aming sarili.

"Yung fruit na ayaw ko is strawberry, kasi pag kumain ako nun, for 3 days akong walang gana kumain. "

"Aahhh yun na lang gawin mo shiej pag gusto mong mag diet, tumataba ka na e. Panda na pochie. XD"

"Sama2 mo talaga sky! "

"Aahhh sky ano ang meaning ng 11:11 para sayo? "

"Uhhhmmm? Some random fantasy lang yun ng mga tao about wishes. "

Bigla na lang siyang tumayo nainis siguro siya sa sagot ko pero joke lang naman yun e aalis na sana siya pero Hinawakan ko ang kanang kamay niya.

"Huy Shiej wait lang I was just kidding. "

"Alam mo namang ayaw ko pag hindi na niniwala sa mga wishes sky e. "

"Oo shiej alam ko. "

Hinawakan ko na rin ang kaliwang kamay niya kasabay sa kanan saka ko siya tiningnan sa mga mata niya with a sincere
Way.

"For me shiej "11:11 is a hope feeling when you get something won't happen but you still wish for it makes you believe in something when nobody believes in youWell you know who I wish every 11:11 if ever man na nagkakataon na na t timing ko yung time? "

"Ano yun? "

Naka pout lang siya habang naka titig sa akin. At hinihintay ang sagot ko.

"Na sana yung babaeng nag ngangalang  Mashie Jie Liansing ay ang makakasama ko habang buhay. "

Napangiti siya sa sinabi ko saka niya ako niyakap.

"Malaki puntos ko dun shiej ha? "

"Oo na sky! Baliw!"

"Baliw sayo shiej. "

Namula siya sa mga banat ko ang cute2 talaga ng mahal ko, para sakin yun ang........






"Meaning of 11:11"













Wishes on 11:11Where stories live. Discover now