"Tomorrow arrived"
Pumunta kami ni shiej sa Library para sa plans namin sa aming project.
"So sky? May naisip ka na ba? " she asked
"Meron na" kaya inexplain ko sa kanya if paano namin gagawin parang nag agree din nman siya sa ideas ko e, so parang di namn kami ma mumroblema kung ganun nga."Sky.. " Napatingin ako sa kanya. "Oh? Ano yun" nag pout lang siya "nagugutom na ako!" "Bakit di ka ba nag breakfast kanina sa house niyo? " nag p pout parin siya. "Kumain naman. "
"Sakto naman kinain mo? " tanong ko sa kanta. "Syempre madami naman kinain ko" Napakamot na lang ako ng ulo. "E bakit ka pa nagugutom 9:30 pa lang kaya. " bigla niya naman ginawa yung face kahapon. "Sky nagugutom na ako... " parang nakakatakot na siya kaya sinamahan ko na lang siya sa canteen para kumain siya na lang pinakain ko kasi honestly busog pa ako, nagulat ako sa mga pinag o order niya! Ang Dami merong, egg sandwich,Soft drink, Pringles, cheese cake, dried cheese at yogurt plus yung bottle water pa niya. So Tinanong ko siya. "Mauubos mo lahat yan? " Sagot niya "Oo naman? Kaya wag kang hihingi sakin kasi kulang pa to!? Tinatanong kaya kita if ano gusto mo. " pang Isang barangay yung pagkain niya saan kaya pumupunta lahat ng kinakain niya. Baka siguro sa pisngi niya. Gusto kong tumawa sa mga iniisip ko kasi kang tinititigan niya ako tuwing yumuyuko ako."Parang may na hanap na akong perfect model sa project natin shiej. " sumagot siya habang punong puno ng pagkain ang kanyang bibig "bbmanejsnsknkokk?" Wala akong maintindihan sa sinasabi niya Baka naman siguro nagtatanong siya kung sino yung tinutukoy ko. "You will meet her soon shiej soon. " tumawa na lang ako. Tinignan niya ako ng masama Saka lumamon ulit nga pagkain niya after 30minutes natapos na rin siya.
"Tara na?" Sambit niya "Buti ngayon naiintindihan na kita. " natawa ako. "Anong sinabi mo sky? " sumipol na lang ako habang naglalakad kami bigla na lang siyang humikab. "Inaantok ako. " what seriously? Inaantok siya? Nung nag m meeting kami laro siya ng laro ng kung ano mahawakan niya. Tapos nakaramdam siya ng gutom tapos kumain ng pagkain ng pang Isang barangay. And now inaantok siya? Palagi na lang ako natatawa sa babaeng to ang weird niya pero in a cute way naman.
"Sky inaantok ako promise! " Napakamot na lang ako sa batok ko. "Wala ka namang matutulugan dito.?" "Tara sa rooftop sky!" Ngayon gusto naman niyang umakyat. Parang pinapagod ata ako ng babaeng to e.... Baka may galit pa to sakin. Wala akong nagawa kundi samahan siya sa rooftop ang bilis la niyang umakyat. "Sky! Ang bagal2 mo naman! Bilis! " huminga na lang ako ng malalim dahil Akoy parang naiistress na sa babaeng to. Nakarating narin kami sa rooftop ng university at umupo kami sa gilid
Saka siya humikab ulit. Natulog na lang siya ang di ko namalayan nakasandal na pala siya sa kaliwang balikat ko. Napaisip tuloy ako para siyang ano?Mahilig siya maglaro pag na pagod kinakain tapos pa na pagod ulit natutulog. (Giggles) para siyang.
"Panda"
YOU ARE READING
Wishes on 11:11
Teen FictionAll of us dream to have a love story like in fairytales and so are theTeenagers who believed that love is like fantasy or like in fairy tales and tend to wish every time they believe their wish would come true, especially when the clock strikes 11:1...