niyaya ako ni sky kahapon na manood, ng practice game nila weekend naman kaya, pumunta ako it was Saturday kaya nagpasama na ako kay tine para manood. Nag bihis na ako nag dress na lang ako saka nag doll shoes at blazer na mahaba. Dinaanan na ako ni tine sa bahay at umalis na kami. Nag taxi na lang kami para wala ng sagabal sa biyahe namin. And after 15 minutes nakarating na kami sa school at dumiretso sa basketball court maraming tao at may na pansin ako na malaking banner na may pangalan ni sky pero Francis kyle yung nakalagay yeah it was my classmates and si sophielle at inikot ko pa paningin ko nakita ko rin si Christopher, naka jersey I forgot to mention basketball player din si topher at sobrang galing niya rin, pero for me mas magaling parin si sky! No!
Umupo kami ni Tine sa harap para mas makita namin si sky. And the game was about to start nasa starting player sila both si SKy at topher mag c cheer na lang rin ako kay topher same school lang naman kami e. At nag start na ang game! Ang cool ni sky!!! Ang galing niyang mag rebound ng bola pero d ko rin naman ma tatanggi na magaling rin si topher magaling siya sa 3point shots kaso d siya kasing tangkad ni sky 6 footer kasi si sky si topher naman 5'8 lang. Kaya advantage si sky. But wait? Why am I comparing them! Stop with this nonesense Shiej! Knock it off. Nag cheer narin ako.
"Go! Sky! "
Pero talagang Hindi naman maririnig ni sky dahil maraming na c cheer sa kanya.
Habang nag time out tumingin sakin si sky at nag smile kaya nag smile back na rin pang ako. Pero you know what? Nakakainis talaga tong grupo nila ni sophielle sabi pa niya"Yiieeee nag smile sakin si Kyle! I Love you kyle! "
Talaga lang! Eeee! Sarap sakalin ng babaeng to pero I'm not in the place naman e so chill na lang ako moral support na lang ako kay sky tutal siya naman nag invite sakin sino ba naman kasi ma r resist.
The game ended at expected nanalo sila ni sky. Umalis na rin kami sa kinauupuan namin para puntahan si sky. Kaso ang daming babae na nag papa picture sa kanya kaya nag hintay pa kami and after 20minutes! Naka ahon narin siya.
"Naku shiej sorry, sa pag papahintay"
"Di okay lang sky. "
"Nag cheer ka ba saakin kanina shiej? "
"Oo naman kaso parang di mo naman ata ako kailangan madami namang nag c cheer sayo e. "
"Kailangan Kita shiej d ko naman siguro naipanalo yun if wala ka, presence mo pa nga lang buong buo na ako. "
Feeling ko nag blush na naman ako. Sky naman e!
George:Hayp! Ka talaga bruh! Pa simple ka!
Sky: tumahimik ka diyan George!
Tine: hay nako, nilalanggam na dito oh! Sobrang tamis niyo.
Niyaya ako ni sky na pumunta sa bahay nila e papasyal niya daw ako sa garden nila sa likod ng bahay nila. Kaya pumayag ako.
Nang maka rating kami na pa wow ako ang ganda ng garden nila! Parang yung sa fairytales? Yung garden na palaging pinuputahan ng princess at dun niya nakita yung prince niya! Waaaaaa!"Nagustuhan mo ba dito shiej? "
"Oo naman ang ganda2 sky! "
"Hey shiej, thank you nga pala at pumunta ka sa practice game. "
"Small thing sky. "
"That's a big thing Panda. "
Bigla na lang sumagi sa isip ko na itanong if ano nga ba talaga label namin ni sky. Nakakahiya man but I need to ask.
"uh sky? "
"Ano yun shiej? "
"Among meron satin? "
"What do you mean? "
"I mean yung label? "
Hiyang hiya ako sa pinagtatatanong ko kay sky.
"Wala? D naman tayo? E diba? What did you expect? Nag assume ka ba ng something? "
Nagulat ako sa sinabi ni sky? Bakit ganun yung sinagot niya!? How rude bigla na lang ako nagalit.
"Can't you choose the words to say that won't hurt someone's feelings sky! "
Nanlaki na lang ang mga mata niya at di pa niya pala na realize na ang zama ng mga sinabi niya kanina lang.
"Shiej sorry.. What I mean is--"
Di ko na siya pinatapos at naglakad na ako papalayo na halata kong susundan niya ako.
"Don't tempt to follow me, wala ka namang responsibilities sakin e! D naman tayo! "
Binilisan ko pa ang paglakad dinig na dinig kong tinatawag niya ako pero d naman ako nag paawat at umalis, lumabas na ako sa gate nila buti na lang may Dumaan na na taxi at naka sakay na agad ako bago pa ako maabotan ni sky. Sama niya! Ang sama2 niya! Nagtanong lang naman ako. E pero the fact is that I'm
"Disappointed "
YOU ARE READING
Wishes on 11:11
Teen FictionAll of us dream to have a love story like in fairytales and so are theTeenagers who believed that love is like fantasy or like in fairy tales and tend to wish every time they believe their wish would come true, especially when the clock strikes 11:1...