Mashie Jie's P.O.V
- d parin ako makatulog dahil sa confession nana Ganap kahapon, its already been 1month and 2weeks ko na nakilala si sky. For me it seemed so magical waaaa. I definitely gonna fly if I kept on thinking about sky. Nag online ako sa Facebook and I opened my messages. Nakita ko na online rin si sky. E m message ko na sana siya pero nag pop out sa messenger yung message niya.
"Hi shiej, kumain ka na? " - 8:30 pm
8:31 pm - Replied
"Oo ako pa ba XD"
"Panda! " - 8:32 pm
8:34 pm replied
"Heh! Inaaway mo na naman ako sky! "
8:34 pm and 15seconds
"Huy d ah"8:35
"Di daw... "
8:37
"Naiimagine ko mukha mo Habang nagagalit are you making that weird face again mix emotions in one emoji xD"8:39
"Sige sky biruin mo pa ako! "8:40
"Oo na sorry na, Panda ko. <3"Panda ko! What panda ko! Waaaaaa!
Napatili ako na gising si ate criste sa kabilang kwarto.Criste:Huy! Shiej!? Okay ka lang?
"Hala ate criste sorry... Okay lang po ako"
Criste:wag kang maingay!
"Opo sorry po. "
R reply na sana ako Kay sky kaso offline na siya. Naman! E nabitin ulit ako! 10:40 na d parin siya online, nakinig na muna ako sa music After I while I checked the time, 11:08 na d parin siya online, pero biglang nag ring ang phone ko and its from sky! Waaaa!
"Hello sky?
"Hi shiej, sorry na disconnect yung wifi namin. "
"Huh okay lang. "
"Shiej, manuod ka bukas ng practice game namin sa basketball.. Gusto ko may inspiration ako dun. "
" aaah sige naman no problem"
"Shiej are you serious? About saying that you like me too? "
"Eh? Oo naman do I look like that I am lying?
"No d naman shiej naninigurado lang ako, aahhh shiej remember the picture that were together? Yung kinuha nila yuan sa front ng school building? "
"Oo sky? Nandito pa nga yung copy ko sa phone ko e. "
"Ginawa ko yung wallpaper sa iPod at phone ko. Lol BTW. Uyyy 11:11 na wish na tayo. "
"Wow? Sky nag w wish ka rin sa 11:11? "
"Oo naman dati Hindi, pero nung passionate ka talaga sa pag explain nun there I started to believe in it. "
"Ikaw sky ha! Nakakailan ka na sakin"
"Sorry naman ha haha"
"Goodnight sky, tulog na kasi ako. "
"Ha... Sige good night shiej sweet dreams"
"Same sky.. "
At binaba ko na ng tutuluyan ang phone ko my my this feelings is so magical for me. And it feels so nice when the guy you like likes you back.
"The feelings is mutual"
YOU ARE READING
Wishes on 11:11
Teen FictionAll of us dream to have a love story like in fairytales and so are theTeenagers who believed that love is like fantasy or like in fairy tales and tend to wish every time they believe their wish would come true, especially when the clock strikes 11:1...