Chapter23: I LOVE YOU

28 0 0
                                    

- pumunta kami ni sky sa mall at pinakain niya ako ng kung ano ano. Sobrang na busog ako sa mga pinakain ni sky.

"Oh? Nabusog ka na ba? "

"Yes sky I had exceeded my limits. "

"Wow nabubusog ka rin naman pala e. XD"

Sinamaan ko na lang siya ng tingin at kinurot na namn niya ako sa pisngi.

"Cute!  Mo talaga panda! Para kang pochie! "

"Ikaw naman parang aso! "

"Ha? Aso? "

"Basta! Aso ka. "

Pumunta kami sa labas ng Moa saka kami nag decide umuwi. At nag plano kami na lumbas ulit bukas. Ng maka uwi ako tinanong ako ni kuya ray dahil nakapag report na ata ni kuya tanner kay kuya ray.

Ray:huyyy shiej umamin ka? Boyfriend mo ba yung lalaking yun

"Hala kuya hindi pa po! "

Ray: hindi pa?  So almost?

"Kuya naman e mabait naman si sky. "

Ray: Basta siguraduhin mong hindi ka niya sasaktan sis.

"Yes kuya promise. "

Natulog na ako at saka naman nag text si sky.

"Goodnight shiej see you tomorrow. "

"Goodnight sky. "

At naka tulog na ako ng tuluyan. Hanggang sa dumating na ang umaga 8:00 na ako nagising, bumaba ako para kumain I was shocked na nakita ko si sky sa baba at init interview at kinikilatis siya ng mga kuya.

Ray: Ilang weeks ka na nanliligaw sa kapatid namin?

"1 month and 1 week na po. "

Tanner : bakit ka nanligaw sa kanya sa tingin mo ba sasagutin ka niya.

"hindi ko po alam pero ginagawa ko yung best ko para makuha ko yes niya. "

Yieeeeee ang tapang ni sky! Kalmado lang siyang sumasagot sa mga kuya ko, kaya pumasok na ako sa eksena.

"Uhhhh Goodmorning. "

Napunta sakin ang attetion nila, bigla na lang tumakbo si kuya Tanner para takpan ako dahil naka sando at naka shorts pantulog lang ako.

Ray: Huy! Shiej! Magbihis ka muna!

Nalimutan ko kasi na ganito pala la laswa ang suot ko! LORD Im very sorry! Kaya umakyat ako para magbihis at pagkatapos kong mag ayos agad naman akong bumaba para makaalis na kami ni sky nagpaalam na rin kami kala kuya.


"Kuya aalis na po kami. "

Aalis na sana kami at pinigilan kami ni kuya.

Ray: Hep Hep Hep! Hindi ka pa pinag paalam ng lalaking yan.

Sasagot sana ako kay kuya pero pinutol ni sky at ginawa niya ngang mag paalam.

Sky: Kuya ray pwede ko pi bang e date si shiej, iingatan ko po siya at i uuwi ko po siyang buo at hindi ginagalaw.

Napanganga ako sa sinabi ni sky? Hindi ginagalaw! Napa blush na lang ako sa mga sinabi niya. Tyaka niya Hinawakan ang kamay ko at umalis na kami
At kami ay nasa Car na niya.

"Shiej. "

"Ano yun sky? "

"Nag wish ka ba ka gabi sa 11:11?"

"Oo naman ako pa ba, e ikaw? "

"Oo, alam mo ba kung ano yung hiling ko? "

"Ano? "

"Na sana ikaw na ang makakasama ko habang buhay. "

Yieeeeeeee! Sky naman nag pout na lang ako at kinurot ang tagiliran niya.

"Ikaw sky ha! Pa simple ka talaga! "

"Kinilig ka naman? Diba? XD"

Marami kaming ginawa sa resort na pinuntahan namin pero hind kami na ligo sa pool, ngayon naglalakad kami sa garden ng resort. At saka naman ako nagtanong kay sky.

"Sky bat mo ako nagustuhan? "

Tumingin siya sakin...

"Di pa ba halata? Maganda ka, matalino, cute, tyaka ang weirdo mo everytime kasi na may ginagawa kang ka weirduhan napapatawa at napapasaya mo ako"

"Aahhh nice explaination 100 ka sakin"

Tumawa na lang kaming dalawa at saka naman siyang may na open na topic.

"Alam mo shiej may napanaginipan ako kagabi and it was Magical"

Ang ganda talaga ng pagkakasabi niya ng magical e Specific

"Ano naman yun? "

"Na naka sando ka lang tyaka naka pantulog na short na maikli that was magical kasi it happened for real. "

"Perv ka sky! Perv! "

"Joke lang he hehe"

Pero na pa blush ako sa sinabi ni sky.  Naman e kung ano yung sinasabi niya

"I hate you sky! "

"Talaga? "

"Oo I hate you... Bleeee! "

"Okay,...... Shiej."

Tinawag niya ako it a sweet way...

"Ano yun sky? "

"I LOVE YOU. "

That was that was that was aaaaaaahhh!!!!! That was Definitely magical Feeling ko nakalutang ako sa clouds, napakatigil ako sa paglalakad si sky naman nag patuloy sa paglalakad at niligon niya ako at nag smile. Francis kyle Corpuz! Why you make my heart beat so fast! It was the first time The first time he said those 3 words those 3 words that I will never forget and those 3 special words are......




"I LOVE YOU"


















Wishes on 11:11Where stories live. Discover now