Kyle's P.O.V
-medyo rude nga ata yung nasabi ko kay shiej kaya dumiretso ako kanila George at ni report yung nangyari.
George: ikaw naman kasi bruh! Ang pangit nga pagkakasabi mo sakanya babae si Mashie bruh mga sensitive yung mga yan.
"Bruh ayokong magalit sakin si shiej. "
George : simple lang naman tan bruh mag sorry ka with effort. Or pwede na rin na ligawan mo siya.
"Pero bruh, sa mga sinabi ko, I don't know if I still have the face na kausapin si shiej. "
George : well wala na akong ma advice diyan bruh. It's up to you na.
"Bruh naman, kelangan ko tulong mo e. "
"Kausapin mo na lang siya kapag lumamig na ulo nun para mag ka intindihan kayo. "
Napaisip ako ng matagal dapat nga talaga na with effort yung sorry ko kay shiej sobrang rude kasi ng pag kakasabi ko sa kanya nun. Nagpaalam na lang ako kay George at umuwi sa bahay at nag kulong sa kwarto ilang beses ko na rin tinawagan si shiej pero d niya man lang sinasagot. Wala pa namang pasok bukas, so after I while some idea went by my mind at Dali Dali kong tinawagan mga kaibigan ni shiej at mga tropa ko na rin,
Buti na lang at pumayag sila. Pero d ako sure if effective ba talaga tong Plano ko para matanggap ni shiej yung sorry ko pero it should be done, bukas e s surprise. Its now or never Sky!Pumunta na ako sa venue at nandun na rin sila Vanessa, rogine, at tine sila lang yung mga kaibigan ni shiej na pumunta dahil busy daw si Sasa at begaile after 5 minutes dumating na rin mga bruhs ko kay sinimulan na namin ang operation How to say sorry!
After 5 hours and its already 8:00 pm na nag start kasi kami 3pm ata quarter to 4 kaya natapos na rin kami nag pasalamat ako sa kanila lalo na sa mga kaibigan ni Shiej.
"Guys thank you very much for your help. "
Vanessa : no problem kyle if its for our best friend game kami!
Tine: O pano tapos na rin naman so pwede na ba kaming umalis?
"Hatid ko na kayo? "
Rogine: di na kyle kakain pa din naman kami ng dinner sa mall kaya thanks na kang.
Vanessa: see yah tomorrow na lang guys and good luck kyle.
Umalis na sila at kami na lang nila Yuan at George naiwan.
George :oh? Uwi na rin tayo bruh?
Yuan: Halatang pagod na pagod ka na rin mag pahingan ka na Kyle. At saka may date pa kami ni Ara e so see yah tomorrow na lang bruh and good luck.
"Thanks a lot guys. "
Umuwi na kami, at pagkadating ko sa bahay agad naman akong humiga Kama ko dahil pagod na rin naman ako. Ngayon pa lang I'm already getting nervous na for tomorrow I'm so f*ckin nervous..... All I asked my self right now is
"What should I do? "
YOU ARE READING
Wishes on 11:11
Teen FictionAll of us dream to have a love story like in fairytales and so are theTeenagers who believed that love is like fantasy or like in fairy tales and tend to wish every time they believe their wish would come true, especially when the clock strikes 11:1...