- after namin pumunta sa resort ni sky hahatid na sana niya ako pauwi. Kaso biglang lumakas ang buhos ng ulan.
"Sky paano na tayo makaka uwi niyan! "
"Wait lang shiej tatanungin ko yung ulan. "
"Sky naman e! "
Nagbiro pa siya at tumawa sa sitwasyon namin ngayon ha! Kaya nagpatuloy lang siya sa pag d drive saka naman kami naka rating sa isang motel.
"Shiej dito na muna tayo mag palipas ng gabi, mukhang babagyo e. "
"Ha hanapin ako sa bahay sky lalot lalo na na si mom at dad ngayon uuwi. "
"Delikado kasi shiej, okay lang if ako lang mapahamak wag lang ikaw. "
Ngayon pa talaga siya nag banat e, ang alam ko lang kinikilig na talaga ako!
"Masyadong delikado shiej kaya magpalipas na muna tayo ng gabi dito to make you satisfied, magkaiba na lang tayo ng room. "
I just nodded at na satisfied na rin ako, kaya pumasok na kami sa motel at kumuha na ng tig iisang kwarto.
"Sige shiej goodnight and see you tomorrow. "
"Goodnight sky.^^"
Nasa room 113 ako si sky nasa 112 nung pumasok na kami, actually yung motel mukhang luma na at at at....... Nakakatakot T^T. Papasok na ako sa room tsaka humiga na sa kama ko ng biglang may kung anong tunog ang nasa kisame ko kaya nagtago na lang ako sa kumot ko. After 3 minutes yung bintana biglang bumukas. Niyakap ko na lang yung unan ko sa takot, after 5minutes may narinig naman akong tumatawa hindi ko na na kayaman ang takot kaya tumakbo ako papalabas ng kwarto na takot na takot at pumunta sa room ni sky.
"Sky! Sky! "
Bimukas yung pintuan niya pero walang tao saka niya ako ginulat, sa sobrang takot ko napaiyak ako ng todo.
"Hala shiej sorry, I was just... "
"Bakit mo ginawa yun! Alam,.... Alam mo bang takot na takot na ako! "
Pinunasan niya ang mga luha ko at hinalikan ako sa noo. At saka niyakap.
"Nandito ako shiej, Remember what I said to you before? No One will hurt you while Im here."
Napatigil ako sa pag iyak, everytime sky says that word I feel protected and will never be harmed I feel safe everytime he hugs me tight I want sky to be with my side forever.
"S - sky? "
"Ano yun? "
"Pwede bang dito na lang ako matulog? "
"Are you sure? "
While he was saying that he gave an devilish smile.kaya sinampal ko siya ng mahina.
"Joke lang XD, sige pwedeng pwede shiej. "
Pumasok na kami at sa sofa na daw siya matutulog at ako na daw sa kama... At kinuwento ko sa kanya kung bakit ako takot na takot kanina.
"Yung tunog sa kisama ba? It was just the people making Love sa taas XD. "
"E paano na sky yung pag bukas ng bintana!? "
"Syempre ang lakas kaya ng hangin sa labas kasi ng may bagyo diba. "
"E yung may tumatawa? "
"Nasa katabing room mo yun nag s sleep walking daw yun e. "
"Naman! E sana alam ko yun! "
Tinawanan niya lang ako... Pero naalala ko yung sinabi niya sakin nung nasa resort pa kami. Kaya tinanong ko siya.
"Aaahh sky? "
"Ano yun shiej? "
"Yung sinabi mo kanina...? Aahhh... "
"Yung I Love you ba? "
Ayan na naman siya sa pagiging straight forward niya.
"Oo... Did you mean it? "
"Oo naman... Are you doubting me? "
"No its not that, I was just wondering how Did you fall inlove for me. "
Umupo siya at tinignan ako sa mata habang akoy naka higa at nakaharap sa kanya.
"Shiej, your the type of girl that every guy will fall for once they get to know you, your the type of girl every guy would like to spend their lifetime with. So dont wonder why I did fall for you because at first you have the charateristics that Im looking for I girl that I would like to spend with forever. "
Napangiti na lang ako sa sinabi ni sky.
Bigla na lang ulit tumahik kaya ako na lang nabigay ng topic."Sky its been 1month and 1week na rin tayong mag ka M. u pero wala pa tayong call sign"
"Oo nga shiej no? Sige mag isip ka. "
"Baby? "
"Uhmmm masyadong sweet. "
"Mosh? "
"Ano naman ibig sabihin nun? "
"My only sweetheart "
"Siguradong marami na rin gumagamit nun. "
Nag-isip pa kami hanggang sa naubusan kami ng mga call sign na alam namin.
"Wala na akong maisip sky. "
"Ganito na lang, isipin mo na lang yun pag sinagot mo na ako o d kaya tayo na. "
"May point ka nga. "
"Sige Goodnight shiej.... I LOVE YOU"
Mag g goodnight na din sana ako kay sky kaso naka tulog na siya kaya binulong ko na lang.
"Goodnight sky... "
Sakto naman at tumunog na ang alarm ko 11:11 na.
"11:11 sana si sky na, sana si sky na ang destined sakin"
Saka na rin ako natulog after ko mag wish sa 11:11.
"Endearments "
YOU ARE READING
Wishes on 11:11
Teen FictionAll of us dream to have a love story like in fairytales and so are theTeenagers who believed that love is like fantasy or like in fairy tales and tend to wish every time they believe their wish would come true, especially when the clock strikes 11:1...