1st chapter

715 36 9
                                    

Princess POV

hayysstt!!! anong oras naba bakit ang ingay ingay?? antok na antok pa nmn ako kase late ako nakatulog kagbi..at dahil antok pa ko kinukuha ang unan at itinakip ko sa ulo ko. kaso....wah epek ea.. maka bangon na  nga lng at pagalitan kung cno man ung gumawa ng ingay para  magambala ang tulog ko.. kea walang pang hilamos, walang mumog at walng palit ng outpit pan tulog ea bumaba nako para talakan kung cno man un.

sisigaw na ko ng malakas kaso naunahan ako ng sigawan nila.

HAPPY BIRTHDAY PRINCESS!!!!

oh my!! sa halip na boses ang lumabas sakin ea luha..

naalala nila ang birthday ko! 

agad naman silang lumapit sakin para i hug ako 

si mama kath na nka gown pa akala ata cia ung me birthday ea. hinug ako. Sabay abot ng gift. Thank you ma. pero bakit an liit ng gift.. ea debut ko ah. mea ko na nga lng i open.

ang sunod na nag hug sakin ea cympre ang mga super friends ko.

 Thank you Mae, Flor and jona. sabay tanggap ng gifts.. aba minsan lng sila mg bigay ng gift sakin noh kuripot yang tatlong yan ea kahit rich.infairness mukhang mahal yung gift malaki kase ea..hihihi. 

after nun kun sino sino pa bumati at nag bigay ng gift sakin including my pretty ate kriztille and my baby sister sha sha (her name is Shazella)

and the party begun...

>>>>>>>>>>>

comment po kau... thank you.....

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon