21st chapter

264 24 5
                                    

Dedicated sa mga MOFS teachers:)iloveyou:))

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Kramer’s Pov

 maaga akong uuwi ngaun, hindi muna ko sasabay kina Cess papuntang garden. Me kailangan kase akong asikasuhin nggaun.sinabi ko nalng na pupunta ako sa company naming. pero ang totoo itinxt kase ako ng ex ko. at nakikipag balikan cia. Sa totoo lang, ako ung nakikibag balikan sa kanya noon. Sobrang mahal ko talaga cia. Akala ko magiging masaya ako kapag nakipag balikan na siya sa kin. pero nung nag text siya. iba ung naramdaman ko. Parang wala na akong gusto pa sa kanya. kaso hindi ko naman pwedeng baliwalain ung nakaraan namin.Mag kaibigan kame after all.

 

 Childhood friend ko siya kase mag kapit bahay kame noon sa Batangas, Madalas siyang hiramin ni mama noon kase wala akong kapatid. kame palagi ung mag kalaro at ipinag tatanggol ko siya sa mga ng aaway sa kanya . Hindi kame noon mag kaklase nung elem kase sa boy school ako pinag aral ni mama. pero nung ipinatayo ang University of First Asia dito sa manila dun nako pumasok at dun na din siya pumasok, me bahay din kase sila dito sa makati. bata palang kame alam kong gusto ko na siya. hindi pala gusto, mahal ko na siya. Siya lang ang mahal na mahal ko. at niligawan ko siya akala ko mabibigo ako, pero sabi niya mahal din daw niya ako. tumagal ung relasyon naming ng two years mula 2nd year high school (grade 8) hanggang 4th year (Grade 10) pero ng mag 5th year na kame nag pasya sila ng family nila na mga ibang bansa. hindi ko naman siya pinigilan dahil alam kong kaya ko naman puntahan siya anytime. Pero sabi niya sakin mas makakabuti daw kung mag hiwalay nalng kame kase hindi na daw siya babalik ng pinas. Masakit sakin ang sinabi niyang yon. Sobra talaga akong nasaktan. Ilang beses ko siyang sinubukang ligawan ulet pero ayaw padin nia sakin, hindi sana ako titigil makipag balikan pero nalaman kong my boyfriend na siya. Kaya ipinasya ko ng tigilan ang kahibangan ko. at palayain ang taong mahal ko. Kahit na alam kong mahal na mahal ko padin siya.

 

noong nalaman ko na bumalik na siya nagun ay natuwa naman ako kahit paano. Alam kong masaya naman siya at hindi padin niya ako nakakalimutan.Pero nung nag katext kame sinabi niyang gusto niyang maging kame ulet. sa totoo lang me mahal na ako.

 

Uo mahal ko na si Cess. Higit pa sa naramdaman ko noon sa ex ko. Espesyal ang tingin ko sa kanya bukod sa maganda siya ay maganda din ang ugali  niya.Noong  una indinayal pa ko sa nararamdaman ko kase nga nag katagpo kame ng sa hindi inaasang pangyayare nung nag kabangga kame remember. Akala ko noon na ubod siya ng arte. Para nabangga lang kung ano no na agad ang sasabihin pero pag angat ng ulo ko  isang magandang anghel pala ang nabangga ko. At kung su swertihin pa ko iisa pala ang course namin, badtrip na siya sakin kaya itinuloy ko nalng ang pang aasar sa kanya natutuwa na din kase akong asarin siya. ibig savihin kase nun affected  siya sa mgaginagawa ko.perosiula nung nag contest as nagging close  kae.itinigil ko na din ang pang aasar sa kanya.

 

Iniissip ko na din kase siyang ligawan ea. Pati nahiili ako ke Kelvin nililigawan na niya si Mary Flor. haha. uo nililigawan na niya ung friend ni Cess an sweet nga lagi nila. parang sila na nga ea. hehe.pero maiba ako. totoo talaga ang nararamdaman ko ke Cess.pinaplano ko nalng kung pno ko sasabihin sa kanya. Ang problema lang kung kailan sigurado na akong mahal ko si cess saka naman dumating ngaun ang ex ko. uo nga pala hindi ko pa nasasabi sa inyo ang pangalan ng ex ko.

 

siya si Alona Mae Montanio

 

at pupuntahan ko na siya nagun.

sa Mr. grill sa Quezon City ang tagpuan namin ngaun.

 

Mas gumanda siya ngaun. at mas nagging masiyahin.

 

Kramer me dapat kang malaman kase ea. –Alona

 

ano un?kamusta kana?-ako

 

hmm mas ok nako ngaun. Alam kong mdami akong kasalan sayo dapat mong malaman ang totoo at kung bakit kita iniwan.-Alona

 

Ahh un ba wala na un sakin.Oo inaamin ko nasaktan talaga ako noon pero nung nalaman kong me bf kana.sino ba naman ako para ipag kait ang kaligayahan sayo diba?-ako

 

Nag kakamali ka Kramer. Mahal kita at ikaw lang ang minahal ko buong buhay ko. –Alona

 

Ha? hindi ko maintindihan. Diba ikaw pa ang nag pakilala sakin ng bf mo?-ako

 

Mali sinabi ko lang un para tigilan mona ako at para hindi kana masaktan ng husto. Ang totoo kase. me sakit ako noon kaya nag pasya kameng mag punta ng ibang bansa para magg pagamot. Hindi ko sinabi sayo para hindi ka masaktan  pag nawala na ako.me lung cancer ako noon stage 3. akala talaga namin wala ng pag asa pero nag baka sakali kame ng US para don gawin ang operation ko. Nakipaghiwalay ako para hindi mo ko puntahan don. Cnav ko nalang sa sarili ko na pag gumaling ako saka ako babalik sa. and Here I am successful ang operation Kramer.-

 

Naiiyak na ko at naiiyak na din siya habang nag kukwento. Hindi ko talaga alam ang magiging reaksyon ko ang alam ko lang kaylangan nia ng yakap. iyap ko siya at pumilit ngumti everything is planned by God nasabi ko nalng at nag patuloy ung kwentuhan naming.

 

tayo naba ulet tanong niya..

 

hmm ano kase. ano ba sasabihin ko?hmmm

 

hmm ano kase ea. Im inlove with a girl. at mag tatapat na ko sa kanya,-pag amin ko.

 

bigla siyang umiyak..naawa talaga ako sa kanya.pero ayokong mag sinungaling sa kanya.wala nako nagawa kundi ang I hug ulet siya tas maya maya pa nag pasya nalng siyng umuwi. I insist na ihatid siya pero ayaw niya. naiintindihan ko naman kaya hindi na ko nag pumilit.

 

umuwi na din ako sa bahay. nakakapagod talaga ang araw na to .lalot feeling ko n dami daming nang yare. tas nag pa iyak pa ko ng babae. Babae na minhal ko ng labis noon. tss.

 

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

makaka apekto kaya ang pag dating sa buhay ni ex Alona sa CESSMER love team?????????comment po kau

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon