31st chapter

187 21 7
                                    

Cess POV

sabado ngaun.at masaya ako kahit pano. kase tuwing sat at sun lang ako free na hindi makita si kramer.

maka pamasyal nalang kun san para kahit pano hindi ako maging loner. balak ko sanang isama ang 4signs kaso me work daw sila ngaun. haist mag isa na naman ako. naiinis talaga ako pag mag isa lang ako kase pakiramdam ko walang nag mamahal sakin.

naisipan ko munang pumasyal sa park. 

buti nalng hindi masyadong mainit ngaun at talagang mahangin sapat na para makapag isip isip ako.

pero ano bang dapat kong isipin.. ea sa tuwing mag iisip ako si kramer ung nasa isip ko.kakainis naman kase mas magaling pa nung mag ka away kame at alam kong puro inis lang ang nararamdaman ko.pinag sisisihan ko tuloy ang nang yare pero kahit ganun masaya na din kahit pano kase ok na si Alona.

oo sila na ngaun ni Kramer lagi silang mag kasama.at alam na din ni kramer na friend ko si alona na siya ang dapat na tutulungan namin dalawa na mahanap ang ex nia para magkabalikan na ulet sila.Nung una naglit sakin si Kramer pero siguro na realize pa nia na mahal pa din nia si Alona.at hindi totoong mahal nia ako.

tama na nga to.kaya nga ako pumunta dito para maka takas  sa mga isipin hindi para isipin cia ng isipin.tss.

"hi" sabi ng isng boses

ay palaka! nagulat naman ako pero pag lingon ko mas na gulat ako kase nakita ko si Jomar.

alam ni Jomar ang lahat ng ngyare kase friend nia din si Alona at friend ko din siya.

pag ka kita ko sa kanya agad ko siyang niyakap.pakiradam ko na kahanap ako ng kakampi.

cgue  Cess iiyak mo lang yan.andito lang ako-Jomar

salamat Joms-ako

buti nalang kahit pano ay napapag sabihan akong lalake although full support naman ung mga  friends  kong girls at syempre ang magic men oo alam na din nila ang nang yare alam na nila ang connection namin ni Kramer ako at si Alona.

sabay ng pag lubog ng araw ay ang pag tapos ng drama ko.halos gawin kong basahan ung damit ni Jomar.

gusto mo ng  ice cream?

ha?-ako

wag mong sabihin na hindi ka kumakain ng ice cream?-jomar

kumakain kaso nung bata pa ko.baka tumaba ako ea-sagot ko

anu an kaba.makakatulong ang ice cream pamptanggal ng stress-jomar

talaga?-ako

oo naman cgue subukan natin saglit lang ha bibili lang ako sandali-Jomar

maya maya dumating na din cia dala ang dalawang ice cream.

an sarap ngaun nalang ulet ako naka kain ng ice cram ea natatakot kase akong tumaba-ako

nako hindi yan.saka minsan lang naman ea.Do not degrade your self sa masasarap-jomar

after namin maubos ung ice cream tama nga si Jomar mejo nawala ung stress sakin pati dahil narin siguro sa pakikinig nia ng walang sawa kong kwento kaya halos gumaan na ang pakiramdam ko.feeling ko ngaun lang ulet ako naka hinga ng ayos. 

matapos namin kumain ng ice cream nag lakad lakad lang kame sa park.nag pakain ng fish sa pond area.tas lakad ulet kulitan tas kulitan tas kulitan ulet hindi ko na mabilang ung tawa ko mula ng nakita ko si jomar dito sa park. nakaktuwa naman kase dumating siya kung kelan kelangan ko talaga ng makakausap.

after ng get together namin ni Jomar.umuwi na din ako.

mejo ok na ko.tulad ng sinabi sakin ni Jomar

to love is a choice pero pinili kong hindi ko mahalin si Kramer at hindi nia ako mahalin.

To be happy is choice pero pinili kong iwan ang kasiyahan ko ke Krame.

but there is still many ways to find love and hapiness .

siguro nga hindi si Kramer ung para sakin at mag babaka sakali nalang ako na gawin na ni Lord ung love story ko.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

vote and comment

tnx sa love:))))

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon