12th chapter

270 24 6
                                    

dedicated to: lyka tupas:)

iloveyou:)tnx sa support:))

>>>>>>>>>>>>

its monday time:) maaga talaga akong gumising ngaun kase miss na iss ko na ang super friends ko.

along the way. bakit parang an dilim ng langit?? tss.. uulan pa ata.

mea mea pa..tumunog ang fone ko at agad ko namang sinagot

hello ms. lyka ( si ms. lyka ung coach and trainor namin sa pep squad)

cess be early today. need natin matapos ang 1st session n routine today.

yes ms. lyka.

ayan si ms. lyka tupas napaka seryoso nia sa practice pero after practice parang hindi teacher o coach ng pep ea. napaka bubbly nia at napa ka ganda bukod sa unique stants na tinuturo nia ea kitang kita padin ung pag ka mahinhin nia after ng sayaw. sana talaga lahat ng teacher katulad nia. 

at dahil sa pinag mamadali nako ni ms. lyka hindi ko na dinaanan sa bahay cna marry. cgurado naman akong tinawagan na din sila ni ms. lyka ea.

pag dating ko sa gym nakita kong nag pa praktice ung mga magic men ng basketball. hai ang galing talaga nila.pag sila talaga ang i chi cheer namin ..gagalingan ko talaga.hihi maliban dun ke kramer na un nuh.hmmmpppp!!!

mea mea nag datingan nadin sina Marry, Mae, at Jona. sabay beso beso. tas kita kong halos kompleto na kame. at padating na din c ms. lyka

Girls change clothes na. Malapit na ang UAAP tournament at kelangan na natin matapos ang unang session ng routine natin.

yes ms. sagot namin

after namin mag bihis. deretso practice na. mejo kakailangang nga kase na nonoood ung mga players including magic men.tss.

kakapagod ang practice pero ang ganda ng routine. an galing talaga ni ms. lyka. kahit mga imposibleng stants. nagagawa namin.

after practice nag punta kameng canteen with magic men.kumain lang at kwentuhan.

nag tingin tingin ako saglit sa mga tao baka sakaling makita ko ulet si Jomar. namis ko talaga ang taong un. super bait at sweet kase nia.sino kaya ang gf nun ngaun siguradong an swerte nun ke Jomar.

hai bago pa malipad ang isip ko ea kakain muna ako ng ice cream.

kakapagod din ung practice noh kelangan ng pan refress:)

after kumain umatend na kme ng language literature. 

lesoooooonnnnnnnn.... pag katapos ng mahabang lesson ea umwian na..yey kaka pagod din ung lesson. sakit sa utak.hihi

sis. tara sa bulletin me bagong announcement daw ea.

announcement:

Foundation day on June 19-21 Friday-sat

Guest: Magic men and 4 signs (friday)

contest:Mr and Ms FIRST ASIA COLLEGE DEPARTMENT

contestant:

BS.HRM: Brendha era Villamar and john christian calingasan

BS. TOURISm: Mary Anne Castillo and Felix hidalgo

BA.COMM: Louixe Estrella and Josh villa esconde

BS. NuRSING: Yshai Juanillo Aquino ang Troy destro

Bs. EDUCATION : Angelica estralde and godwin rey

DEPT OF CHEM ENGINEERING: Eica Huesto ang don Martinez

DEpt OF CIVIL ENGINEERING: Denise Samson anf Joar Cruz

Deptof Foreign Language : Princess Jzel mallari and  Kramer Lacson

huwaatttttttt!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

>>>>>>>

keep reading:)))

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon