36th chapter

192 24 14
                                    

CESS POV

THIS  is the second day of the UAAP, aus naman ung naging start kahapon kaso di ko natapos ung game. pero syempre balitang balita naman kung sino nanalo and ung game ng basketball ea nanalo naman,congrats to them, ung long tennis ea talo, pati nadin sa soccer, ung volleyball ngaun palang ung first day ng game ng school namin,pati nadin sa table tennis, swiimming tas ung iba ea bukas pa ata ang sched ng school namin.

at dahil walang game ang basketball wala akong ichi-cheer dun kase ako naka assign. kaya napag disisyunan ko nalang manood ng volleyball boys,dun kase nag chi cheer si Jona and besides andun ung idol kong si Ranuda.:)

mejo tight ung laban kaya todo kabado kame, pati nga ako nakiki cheer na din para sa school namin.

but after ng madugong labanan este palabang laban ea nanalo naman ung school namin, ang galing kase ni idol ea:)

nagpasya muna kameng tumambay sa garden kase  mamaya pa ang laban sa swimming compi.

haist namiss ko talagang tumambay dito parang antagal ko na din na di ko to napupuntahan ea.

namis ko din ka kwentuhan ung mga magic men at ang mga best friend ko.

pero di na ko ganun ka daldal tulad noon.

naiilang kase ko kdahil andun si Kramer and syempre kasama nia si Alona.

hindi ko talaga maintindihan kung bakit nia kaylangan sabihin ung sinabi nia sakin sa fone. pati na din ung text kahapon.

kahit naman di ko aminin sa sarili ko ea alam kong sarili ko lang din ung niloloko ko.

Alam kong siya ung tumawag at nag text sa fone pero ang laking kaibahan naman ng taong kaharap ko ngaun

parang iwas na iwas na mag katama ung mata namin.

pati nga sa mata ni Alona hindi ko na matignan ng matagal ea pero syempre nag uusap pa din kame.

Ayoko naman na mahalahata nia na umiiwas ako.

pati wala naman dahilan para umiwas talaga ea.

hindi ko lang maintindihan sa abnormal kong puso.

kung bakit nag kakaganito.

hindi ko talaga alam.

hindi ko maintindihan.

inenjoy ko nalang ang pag tambay sa kubo.

at dahil nga sobrang namiss ko ang pag upo at pag tambay dito hinayahaan ko lang ang likod ko na makasandal ng ayos at ihilig ang ulo ko patingala pero dahil na din sa pag muni  muni  ko agad ko napansin ang isang maliit na vandal duon sa taas ng puno.

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon