Cess POV
Matapos ang napakasaya at un expected contest kahapon ay eto ako nakahiga padin sa kama ko kahit 11:30am na. Actually 10:30am na ko na gising kaso wala pa talaga akong gana bumangon at kumain. Susulitin ko tong linggong to kase me pasok na naman tom tas me nadagdag pang responsibility sakin un ay dahil aq ang itinghal ng Ms. UFA ng school kelangan kong maging model endorser nila. Nahihirapan nga ako ea kasi naman nung highschool daw sila si Vivian ang model endorser kase siya ung Ms. UFA nung high school tapos ngaun hindi man lang siya napili as contestant kaya siguradong mas malaki ang galit nun sakin isama pa nia ung mga alipores nia. Nga pala si Kramer din ung tinanghal na mr. UFA kaya siya ang kasama kong mg model para sa endorsement ng school kea hindi nako mag tataka kung isumpa nako nina Vivian.TSSSSSSSkkkkkk.
Speaking of Kramer. Parang nag iba ung turing nia sakin kahapon. parang prince charming talaga cia. hindi nia ako inaasar simula nung contest. sana naman mag tuloy tuloy na un.haii….OO NGA PALA!!!!!!!! ung Magic word nia kahapon!!!!
CESS..MAY I HOLD YOUR HAND?-kramer
Agad kong kinuha ang blank book ko para tignan ung mga signs ko para sa guy na magiging prince ko. hindi talaga ako makapaniwala na masasabi nia un. Pano pag nakompleto nia ung signs???? cia na kaya ang gift sakin ni God?
Hindi naman siguro kase mahihirap na ung iba ea tulad ung I care kaya pa naman sabihin sakin un ni Kramer. lalo na ung u complete me.hai saka na nga lang ako mamomroblema kapag me nasabi ulet siyang magic words sakin.
bumaba na ko ng room ko. kumain lang ako .Asan kaya mga tao..
Ya! asan po sina Mama?
nasa Opis po-yaya
ahh..si ate Kristille?-ako
nasa opis din po-yaya
Workaholic naman nila.Ano bang gagawin sa pera ng mga un? nag wowork na nga si dad ea.Pero sabagay me mga sarili silang business ea. buti nalang ang business ko lang ea ung salon at ung cloth line ko. tas me katulong pa ko kase nga napasok pa ko.Ang kaso ano naman koneksyon ng course ko sa negosyo ko?hihi saka ko nalng iispin 3yirs pa naman ea
Ya ea si Shazella?-ako
Nasa piano lesson pa po nia- yaya
Ahh ganun ba ?cgue mag pa luto ka nalng ya..i’ll call my friends to come over here.
Agad naman nag utos si yaya sa cook namin. then I call my friends and dahil me work pa sila 2pm pa sila makakadating. buti naman para makaligo muna ako at maka pag luto ung cook namin.
After ko maligo. me 1hr pa ko bago sila dumating, kaya nag check muna ako ng email ko tas ng open ng fb tas nag open ako ng wattpad account ko o update ung story ng favorite author ko na si May_bse.hihi
maya maya pa andito na sina Mae. Marry flor, at Jonalie. my 3 best friends kaso me kasama silang boys..ha?? baka me bf na sila? oHHHH!
Kaso nung pababa na ko napansin ko kung sino kasama nila ung mga magic men including Kramer. Sino kayang me pakana nito.. Sabagay friends naman naming ang Magic men.
nag greet muna kame,then napag pasyahan naming mg watch ng movie dun sa kwarto ko. kea nag watch na kame at ang napili naming movie ay ang HELEN OF TROY action film cia mula sag greek methology tungkol cia sa beautiful woman in earth na si Helen. na meet kase ni Prince Paris ung tatlong god na si Hera ( god of Power); Athena ( God of war); at si Aprodite ( God of love and beauty) at tinanong nila si Paris kun sino nang pinaka maganda sa kanila. Sv ni Hera choose me and I’ll give u the greatest power that you want to have. Sabi naman ni Athena choose me and I’ll give u the greatest soldier for your kingdom; at sabi ni Prince Paris ay Aprodite is the Most beautiful God. kaya matutupad sa prophesy ung pinangako ni Aprodite sa kanya. Kaso ang pinaka magandang babae noon ay si Helen. pero asawa na siya ng hari ng Sparta. kaya nung itinakas ni Paris si Helen at dinala sa kaharian nila na Troy ay nagalit ang hari ng Sparta then the war begun. hindi matalo ng Sparta ang Troy kaya nag isip sila ng paraan..makalipas ang 13yirs na war nag padala ng giant horse ang kaharian ng Sparta sa kaharian ng Troy at inakala ng kaharian ng troy na gift un for piece un pla nag lalaman ung loob ng giant horse ng hundreds of Spartans soldier. at nung gv naglabasan ang mga Spartans sa loob nung giant horse tas binuksan nila ung giant wall para makapasok ung ibang spatans na nag hihintay sa labas tas un the fall of Troy begun.
After ng nakaka stress na movie pero napaka ganda ea nag kwetuhan muna kame tas umuwi nadin sila kase me pasok na ulet tom.
An saya talaga kase sobrang close nan g 4signs sa magic men. Unti unti na ding nag gaganap ung closeness namin ni Kramer. I love the new attitude f Kramer mas sweet na cia ngaun at mabait na sakin. di na nga ako nia inaaway ea.hihi.
nang maka uwi na sila itinuloy ko nalang ulet ung pag babasa ng story ni ms. May_bse then natulog na din ako
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Thank you sa mga supporters ko na talagang tinatangkilik ang story na to. iloveyou guys.:)
BINABASA MO ANG
the 6 magic words(Complete Series)
Novela JuvenilHave you experience the magic? how about the love? or what about love and magic at the same time? will you fight for it? or will you just ignore the feeling for the sake of friendship? keep on reading:)))