3rd chapter

443 29 7
                                    

atlast tomorrow is schooling time!!

YEY!! di ako geek noh, although im good in school but what matters most ea magagamit ko na yung new car ko!:)) at syempre miss ko na din yung tatlo kong  friends.and syempre ung excitement as a college student. although 18 nako now palang ako mag ka college kase k-12 ung school ko nung highschool sa New york. 

Yes you heared it right sa Oaksdale Institute sa Newyork ako nag high school but syempre with my friends kaso need namin  bumalik ng Pilipinas for business expansion at dahil nadin major stock holder namin ung family ng 3 friends ko babalik din sila. No hard feelings naman kame sa family namin kase as long as mag kakasama kame ok lang samen.

so, ngaun nga ea college na kame at dito na  kame sa pinas mag ka college.at ang napili  namin este ang napili ng mga parents namin  ea  ang University of First Asia. actually i dont know that university ang alam ko lang ea school cia for rich personalities.at saka...hmmmm...wala na talaga akong alam sa school na yun ea.. teka search ko kea?

agad kong kinuha ang laptap ko at sinimulang i type sa google ang University of First Asia at charan!! an daming info. i started to view the photos of the university to make sure na ok ung facilities at hindi naman ako nabigo ang ganda nga at modern type ang mga building..parang nasa New york padin siguro yung feeling kapag pumasok ako dun.

next kong tinignan ea yung school fee syempre naman noh kahit mayaman kame i'm still concern about financial issues. and assual mahal nga at only rich people lang ang kayang maka afford.

i decided to close my laptap na kaso me parang weird ata sa school website ng UFA (University of First Asia) bakit my tinatawag silang Magic men?? ano to me clown sa school??baka naman carnival yung school na yun. 

Out of curiosity i used to open the link. tas nag appear yung male band ata sila kase me instruments. kuh wala naman yang binatbat samen 4signs me banda din kase din naman 4signs yung name ng band namin kase 4 kame.hehe pero ako lang yung nag isip ng signs kase ako lang yung mahilig sa signs ea.hehe.gets? pero mabalik dun sa mga magic men. sila pala un akala ko mga magician. infairness ang hot and gwapo silang apat. so much for this matutulog na ko kase tomorrow is a big day. Car time and Start of college days:)

GOOD NIGHT!:)

>>>>>>>>>>

keep reading pasencia na sa typo:))) iloveyou !!!!!!

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon