2nd chapter

537 29 13
                                    

Matapos ang nakakapagod pero super duper saya kong BIRTHDAY ea me after shock padin ako sa dami ng gifts na bubuksan ko.. at syempre ang una kong bubuksan ea ung malalaki.hahaha

ano kaya tong gift ni Marry Flor sakin ang bigat at ang laki ea..after ko ma pilas ng konti ung balot nagtatalon na ko sa  tuwa..Yey!!!!!! Yes!!! I got a new guitar!! color pink tas me black design ngemo princess ang CUTE!!! I super  love it!!! I will take good care of it!! :))

first gift palang di na ko maka move on.ang sunod  kong kinuha ay ung gift ni  Crizthal mae and when i opened it.. MY GOD!!! ang cute ng dress color pink  at  made in Germany pa. Ang saya. akala ko talaga titipidin ng mga un ang birthday ko pero hindi pala:))

and next kong binuksan ea ke Jonalie. Ang galing alam nila na ang gusto kong gift ea ung malaki ang balot:)hihi ang guess what ang gift lng nmn nia sakin ea travelling bag na kulay pink din. an cute alam nila talaga ang favorite color ko, mahilig din kase kame mg travel.

then, gift ni ate new laptap WOW! and si bunso me gift din naks:) bag na princess pero cute naman:)

tas yung gift ng mga relatives ko and after nun niligpit ko na yung mga kalat..pero parang me kulang ata sa gift ko..Asan yung gift ni Mama? e teka maliit lng ung box nun ea. wag ko na kaya hanapin? kaso sayang ea baka diamond necklace un.sayang din:))haha..hinanap ko talaga  at finally i found it:) ano kayang laman nito? at ng buksan ko.....

ano to?? susi aanhin ko to??sabay tawag ke mama..

Ma!! anong gagawin ko sa susi?

Poor girl ano bang ginagawa sa susi?-mama

hmmm,treasure box?

binbo kaba talaga? pano ka naging class valedictorian? hai naku punta kasa garahe ng malaman mo.

hay nakusi mama.. naimik ba ang kotse para tanungin ko..

ha??? teka?? kotse? as in CAR? my God! is it real?

WOW kotse nga color pink avanza cloff. yey. !!

Thank you Ma:))sabay hug!:))

Since malapit na ang pasukan at mg co college kana ea papayagan na kitang mag ka car and drive on your own but be guided with my rules ok?

yes Ma:) 

i can wait to use this car kaso sabi ni ma no need for test driving kase sanay na daw aq sa pasukan nalng daw.,kea sana talaga mag pasukan na..

 

>>>>>>>>>

comment po kau:))

keep reading:))

 

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon