Cess POv
ano kaya ang nangyayare ke yabang? bakit parang tulala lagi.well wala naman akong paki alam sa trip nia ea.
on the way sa canteen together with magic men napansin ko lahat ng students naka tingin samen..bakit kaya? hai tinanong ko pa talaga ha.. alam ko naman kung bakit .un ay dahil sikat sa school ang magic men na to. bukod naman kase sa san damak mak na yman nila ea sina kramer pa ang ang may ari ng UFA.
nakalimutan ko na ang iniisip ko dahil me dahil nadulas ako! haist wah poise talaga.tss. pero bakit hindi masakit ang pwet ko? hmmm...
OH No! si Kramer nasambot ako.!
my GOD! bakit parang me kuryente me dala ba tong si kramer ng san da makmak na bultahe ng kuryente? ang init ng pakiramdam ko..haist naman ea.
Hoi yabang! alisin mo nga pag kakakapit sakin-ako
ea ikaw na nga tong tinulungan ko ea.an taray mo talaga- kramer
ea ikaw yabang!- ako
taray-kramer
yabang-ako
taray-kramer
pusa naman ea ano ba kau bakit ang gulo gulo nio- Marry
sus dinidiskartehan lang yan ni kramer ea- Nathan
AYIEEEHHHHHH:)))- silang lahat
teka bakit namumula kau-Jona
HINDI NO!- kramer at ako
kain na nga lang tau - Kramer
habang nakain nag hidi padin sila tapos mang asar.
susubo na sana ako kaso me isang pamilyar na boses ang nag salita.
Excuse me! - sv nung boses
pag lingon ko.....
JOMAR!!!!!! -sabay hug:)
si jomar ang friend ko simula nung nag kinder ako hanggang elem. hanggang elem lang kase nga nag punta na kame ng new york.
kamusta kana?- ako
eto aus lang namiss kita ahh..kelan kapa dumating ng pinas?-jomar
hmm..last month na. dito ka din pla nag aaral.Nice seeing you again:)-ako
uo nga ea.pwede ba maki upo senio?-jomar
uo nmn by the way guys c jomar cruz nga pla childhood friend ko:)
nag hi naman si jomar at nag greet din sila ke jomar.pero bakit nakasimangot si kramer. hmp.bahala nga cia.
after namin kumain nag pa alam nadin si jomar kase me audition daw cia sa dance Troup. kame naman dumeretso na sa wall announcement ng school sa quezon building,
WOW! WE MADE IT!!!
hey!!an saya talaga kame na ang official female band ng school:) yey.
It's call for a celebration!- sv ng magic men except Kramer
cgue ba!- sagot namin.
nagpunta lang kame sa mall then treat nila kme sa medditerian resto ng makati. after ng kulitan at pag lamon -close na talaga ang Magic men at 4 signs. nakakatuwa naman me new friend kame na agad kame:)
after namin mag ule ea uwian time na. hinatid ko lang sina Marry, Jona, at Mae tas umuwi na din ako.
pag dating sa bahay deretso room check ng mga accounts then sa email ko me new update mula sa FIRM and GLAM Mag. hai naka sched na pala ung una kong pictorial para sa mag na to here in the philippines. i need to sleep na.
GOOd night:))
>>>>>>>>>
dedicated ke jomar yan:)tnx sa comment:)
keep reading guys:)))
BINABASA MO ANG
the 6 magic words(Complete Series)
Teen FictionHave you experience the magic? how about the love? or what about love and magic at the same time? will you fight for it? or will you just ignore the feeling for the sake of friendship? keep on reading:)))