17th chapter

238 25 3
                                    

Kramer POV

 

hindi ko talaga makalimutan nung mga panahong sinundo ko si Princess sa salon nila. Parang langit ang napuntahan ko at my naghihintay na anghel sakin. napaka ganda nia. hindi ko alam na may igaganda pa pla ang katulad ni princess. no hesitation alam kong siya ang magiging ms. UFA.  at magiging model endorser ng UFA.

 

Oh bakit tulala ka jan?-ako

 

para hindi halatang na mesmerize ako ng sobra sa kanya ea inunahan ko na.haha. nahalata ko din naman siyang natigilan din ea.

 

baka ikaw- Cess

naku nahalata din pala nia!tssskkk

 

 

hmm. u look beautiful!- ako

 

haiisssstttt!! nadulas ako..wla  na..nasabi ko na!.tsskk.

 

hmm galing talaga ng make up natatakpan ung tunay na itchura mo. I commend this salon for transforming a frog into a princess.- ako sabay tawa.tss. ayos bang palusot?

 

tara na nga! – cess

 

umalis na kame ng salon pero wala ng boses na lumabas sakin kase naman ang ganda ng katabi ko.tss.

 

Nung nag simula na ang competition naging smooth naman ang lahat. halatang halatang sanay na si Princess mag ramp. halos na search ko na din kase mga magazine ng company nila sa New york at cia din ang model endorser nun.tas ung leading maganize dito sa Pinas na F n G ( firm and glam mag.) ea model din cia kahit na iniba pa nia name dun ea halata naming cia un.

 

hmm,cgue na ako na stalker nia este admirer. este secret admirer nia.tss. ayoko naman aminin agad sa sarili ko na nagugustuhan ko na cia halos 1month palang kme mg kakilala tas hindi pa mag kasundo. and besides baka ..baka lng ha.. baka mahal ko pa din ung ex ko. yes I have an ex, natural lng naman siguro un ea.. Gwapo kase ako.haha.

 

back to the reality na nga..

 

hanggang nag talent portion na nga…

 

ako. alam ko na may laban kame sa talent ni Cess unang rinig ko palang sa blending naming alam kong swak na swak na agad.no need to practice harder. pero bakit ganun halata ko ang kaba ni Cess. kumakanta naman cia sa harap ng madaming tao ah…

 

cess..may I hold your hand?-ako

 

ano bay an..mali ata disskate ko ea.

 

bakit??-Cess

himala ata hindi ako tinarayan.

 

pansin ko kase na kinakabahan ka ea. andito lang namn ako at isa pa alam ko na talented ka kea nga d na tayo nag practice dba? kase I trust you kea san a you should trust me also-ako

 

Ewan un na lumabas sa bibig ko ea. Minsan talaga hindi kona makontrol kung ano nasa utak ko nasasabi ko nalng bigla.tsssssssss

 

pagkatapos naming kumanta sinundan to ng madaming hiyawan at palakpak.sabi ko na nga ba ea.alam kong me future ung blending voice namin.

 

 

Awarding time na…GOOD Luck to us. Sana hindi manalo ung si Jomar Cruz na un. Kunwari pang mabait.deep inside me pag nanasa naman ke Cess. Pasalamat siya ant friend cia ni Cess.kung hindi uupakan ko na un.!

 

>>>>>>>>>>>>>> 

 

continue Reading

the 6 magic words(Complete Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon