cess POV
dahil wala naman masyadong nangyayare bukod sa pag mumukok ko ea i fast forward na natin ang ga pang yayare. mula kase nung nag ka usap kame sa park ni Jomar ea madalas na kameng mag kasama kase naman nahihirapan akong makasama si Alona at kramer. naiintindihan naman ako ng mga magic men at 4signs di ko naman pwede pigilan makasama ni Marry si kelvin kase sila na.oo sila na nga matagal ko naman ding alam na mahal ni marry si kelvin kahit nung wala pa kame sa pinas ea alam kong love interest na ni marry si kelvin .hindi naman kame tutol kase mabait naman si kelvin at sweet pa. nag sisimula na din ligawan ni Nathan si Jonalie at nag kaka developan na din si mae at christien kaya sino ba naman ako para pag bawalan ang 6signs na mag ka roon nag ugnayan pa sa magic men pati kahit ganoon man ang kalagayan namin nina alona kramer at ako ea ok padin ang turing ng magic men sakin ganoon din si Alona. di man alam ni alona ang totoo sa nararamdaman ko para kay kramer ea mas minabuti ko lang din na di na nia malaman pa.
hindi na din ako tumatambay sa kubo pero seat mate ko pa din si Kramer sa classroom pero parang di kame mag ka kilala uumiiwas na din siya sakin siguro kase nasaktan ko din siya kahit pano kahit naman naging sila na agad ni Alona alam kong naging espesyal din ang turing noon sakin ni kramer guni guni ko man un o hindi.
pero ngaun hindi na ko umiiyak tulad ng dati. nasanay na din ako na si Jomar ung nasa tabi ko palagi. Siya ung kasama ko tuwing becant time o pag week ends. puro wala nga lagi ako sa mga ka kornihan niya.
so much for kwento na nga ng past. kase ngaun ea importanteng araw para sa isang kaibigan.
birthday ngaun ni Marry at syempre me party sa bahay nila at syempre andun dapat ako sa birthday ng kaibigan ko kahit alam kong andun din si kramer.
6pm pa ang eksaktong party kaya 5pm ako nag punta sa salon para mag pa ayos ng buhok at konting make up.
tutugtog din kame ng banda pati ang magic men ..
after ng simpleng ayos ko ea pumunta na din ako sa party mejo trapik kaya ejo late ako.hihi
kaso ejo nakakahiya atang puasok ng late kase naman sa garden ung party kitang kita kun sino ung papasok ng late kung umuwi nalang kaya ako?
kaso alam kong hahanapin ako ni marry.
mayat maya pa kung tumawag just to remind na wag ako ma late kaso wala na late na ko. bahala na nga papasok na ko.
kaso pag bukas palang ng gate nung guard ea halos lumubog na ko sa hiya. halos lahat ng nasa party na ka tingin sakin. tsskk. nakakhiya talang maging late ang masama pa na mention pa ko ng host. halos ma mula ako.kakainis talaga.kitang kita ko naman sina mae na halos masira ang bibig sa laki ng ngiti. hay kaibigan ko ba talaga sila.tss.
dere deretso lang ako papuntang table na kinaroroonan ng 4 signs kaso pag dating ko isang chair nalang ung vacant at sa tabi pa ni kramer.tss..
upo kana-kramer
tnx.sagot ko tas tuloy upo.pakiramdam ko matatae ako dito ea.tssk.
after ng formal eklabu ng program ni marry ea uuwi na sana ako kaso lang kakanta nga pala kame. dalawang kanta lang kame,syempre ayaw mapagod ni marry.tapos ung magic men naman pero this time hindi si Kramer ung kakanta kundi si Nathan.siguro un ung sorpresa ni Nathan kahit kelan talaga sobrang sweet nitong si Nathan sobrang swerte talaga ni marry.Gwapo na sweet na sweet pa.
matapos ang masayang party ni marry na puno ng pag ibig ni Nathan di ko nalang muna i kukwento kase di ko naman love story un.basta nakakakilig lang.hehe.
at dahil 9pm na ko naka uwi ea hindi na ko inabutan ng antok.sanay na kase ung mata ko na 7:30 ea tulog na ko at pag pinilit kong hindi makatulog ea hindi na ko aantukin. nakakainis nga minsan lalot pag kailangan mag puyat pag exams hindi na ko agad nakakatulog kaya dapat by 7:30 tapos na ko mag review.
BINABASA MO ANG
the 6 magic words(Complete Series)
Teen FictionHave you experience the magic? how about the love? or what about love and magic at the same time? will you fight for it? or will you just ignore the feeling for the sake of friendship? keep on reading:)))